xs
xsm
sm
md
lg

“บอช” แย้มโอกาสริบหรี่ ทาบ “เมโล” จอยบิ๊กทรี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บอช รับคงไม่ได้ เมโล มาช่วยงาน
คริส บอช หนึ่งในซูเปอร์สตาร์ของ ไมอามี ฮีต ยอดทีมแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ยืนยันทีมของตนไม่มีแผนการทาบทาม คาร์เมโล แอนโธนี ฟอร์เวิร์ดตัวเก่ง นิวยอร์ก นิกส์ ร่วมทัพ ช่วงเปิดตลาดฟรีเอเยนต์ ตามรายงานจาก “ไมอามี เฮรัลด์ (Miami Herald)” สื่อดังประจำท้องถิ่น

มีกระแสข่าวลือจาก “อีเอสพีเอ็น (ESPN)” เหล่า “บิ๊กทรี” ประกอบด้วย บอช, เลอบรอน เจมส์ และ ดีเวย์น เหว็ด ตั้งโต๊ะหารือกับบอร์ดบริหารขยายเพดานเงินเดือน คว้า “เมโลแมน” ซึ่งอาจเทสต์ตลาดฟรีเอเยนต์ช่วงซัมเมอร์ และต้องตัดสินอนาคตกับ นิกส์ ก่อนถึงวันที่ 23 มิถุนายน

อย่างไรก็ตาม เจ้าของความสูง 6 ฟุต 11 นิ้ว (ประมาณ 210 เซนติเมตร) ให้สัมภาษณ์ แบร์รี จอห์นสัน ผู้สื่อข่าว “ไมอามี เฮรัลด์” ยืนยันว่า ตน, “คิงเจมส์” และ “ดี-เหว็ด” ไม่เคยเจรจากัน เกี่ยวกับการเซ็นสัญญา อดีตผู้เล่น เดนเวอร์ นักเก็ตส์ โดยเผยว่า “มันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย”

เจมส์, เหว็ด และ “อวตาร” ต่างมีสิทธิ์ใช้อ็อปชันทดสอบตลาดฟรีเอเยนต์ เดือนกรกฎาคมนี้ โดยทั้ง 3 เสาหลักของ ฮีต ต้องยอมหั่นค่าจ้างตัวเองลงมา หากหวังล่า แอนโธนี วัย 30 ปี มาช่วยล่าความสำเร็จ แต่ก็แทบจะไม่มีงบเหลือเพียงพอเสริมกำลังสำรองชั้นดี โดยเฉพาะ เรย์ อัลเลน มือปืนจอมเก๋า ที่มีแนวโน้มว่าจะรีไทร์หลังจบซีซัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น