xs
xsm
sm
md
lg

อดีตโค้ชมั่น “แคฟส์” ร่วมวงล่า “เลอบรอน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิงเจมส์ อุบไต๋เรื่องอนาคต
ไมค์ บราวน์ อดีตหัวหน้าโค้ช ออกมาทำนาย คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ทีมดังแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เตรียมออกล่า เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดตัวเก่ง ของ ไมอามี ฮีต ช่วงเปิดตลาดฟรีเอเยนต์ที่จะถึงนี้

แชมป์ NBA 3 เผชิญปัญหาการจ่ายภาษีฟุ่มเฟือย (จ่ายเงินเกินเพดาน) ทำให้ มิคกี อริสัน ผู้จัดการทั่วไป เจอภารกิจหฤโหด หากจะรั้ง เจมส์, ดีเวย์น เหว็ด และ คริส บอช 3 ซูเปอร์สตาร์ ปักหลักถิ่น อเมริกัน แอร์ไลน์ส อารีนา กอปรกับสภาพร่างกาย “ดี-เหว็ด” โรยราลงทุกที จึงมีแนวโน้มว่า “คิงเจมส์” อาจหันไปล่าความสำเร็จกับทีมอื่น

“แคฟส์” ถือเป็นตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ เนื่องจากขุนพลตัวหลักอย่าง คายรี เออร์วิง การ์ดจ่าย, ดิออน เวทเตอร์ส ชูตติงการ์ด และ ตริสตัน ธอมป์สัน ฟอร์เวิร์ด ต่างเป็นสตาร์อายุน้อย แถมยังกุมสิทธิ์ดราฟต์เบอร์ 1 ปี 2014 คัดดาวรุ่งเกรด A มาเสริมทัพ วันที่ 26 มิถุนายน (เวลาท้องถิ่น)

ขณะเดียวกัน บราวน์ อดีตโค้ช แอลเอ เลเกอร์ส เป็นหนึ่งในบุคคลที่เชื่อว่า เดฟ กริฟฟิน ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ จะพยายามเซ็น เจ้าของรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) 4 สมัย คืนสู่ถิ่น ควิกเคน โลนส์ อารีนา

นายใหญ่วัย 44 ปี กล่าว “ผมคิดว่า คาวาเลียร์ส จะยื่นข้อเสนอถึงเขาอย่างแน่นอน เนื่องจากเขาถือกำเนิดที่เมืองคลีฟแลนด์ มันมีความเป็นไปได้ว่า เขาจะกลับมาอยู่ที่นี่อีกครั้ง นอกเหนือจาก ไมอามี ฮีต”

อย่างไรก็ตาม จอมแม่นวัย 29 ปี ยังคงเก็บเงียบเรื่องแผนการสำหรับอนาคต และไม่ต้องการสนทนากับผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับการทดสอบตลาดฟรีเอเยนต์ วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ซึ่ง เจ้าตัว สามารถฟันเงินมากกว่าต่อสัญญากับ ฮีต โดยยืนยันคำเดิมว่า ป้าหมายของตนคือการทำ “ทรี-พีต (แชมป์ 3 สมัยรวด)”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น