xs
xsm
sm
md
lg

“เหว็ด” ยังมึน “บิ๊กทรี” แพแตก แย้มถกซัมเมอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กทรี ใกล้แพแตก?
ดีเวย์น เหว็ด ชูตติงการ์ดแม่ทัพ ไมอามี ฮีต ยอมรับยังไม่รู้สถานการณ์ “บิ๊กทรี” ซึ่งส่อแววแพแตก ช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมเปรยขอป้องกันแชมป์ ศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) จึงจะมีบทสรุปที่ชัดเจน

ตลาดฟรีเอยนต์ ปี 2014 ส่อแววจะคึกคักไม่น้อย เนื่องจากบรรดาซูเปอร์สตาร์อย่าง เลอบรอน เจมส์ กับ คริส บอช ซึ่งเป็นกำลังสำคัญช่วย ทีมของ เอริค สโปเอลสตรา ครองโทรฟี “แลร์รี โอ ไบรอัน” มีสิทธิ์ใช้ออปชัน อำลาถิ่น อเมริกัน แอร์ไลน์ส อารีนา พร้อมกับ คาร์เมโล แอนโธนี ฟอร์เวิร์ดตัวเก่ง นิวยอร์ก นิกส์

อย่างไรก็ตาม “ดี-เหว็ด” ออกมาเผยว่า ตนยังไม่ทราบแผนการของ “คิงเจมส์” และ “อวตาร” ช่วงฤดูร้อนที่จะถึงนี้ และดูเหมือนว่า 3 เสาหลัก ฮีต ยังต้องประชุมกันเสียก่อน เพื่อหารือเกี่ยวกับอนาคต หลังปิดซีซัน 2013-14

เหว็ด ซึ่งเคยซิวแหวนแชมป์ เมื่อปี 2006 กล่าว “ผมอยู่ในสถานการณ์ที่ผมไม่ต้องกังวลเรื่องนั้น ผมอยู่ที่นี่ (ไมอามี) มานาน 11 ปี เราคว้าแชมป์มาแล้วหลายครั้ง ดังนั้นไม่มีเหตุผลอะไรที่ผมต้องคิดถึงเรื่องนั้นเลย ตอนนี้ผมแค่มุ่งมั่นสนุกกับการเล่นให้ทีม และเป้าหมายของเรา คือ Three-peat (คว้าแชมป์ 3 สมัยรวด) เมื่อฤดูกาลนี้จบลง ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมจะนั่งจับเข่าคุยกับ คริส (บอช) และ บรอน (เลอบรอน) แล้วหาทางออกที่ดีสุดสำหรับตัวผม และครอบครัว”

ตามกระแส บอช และ เหว็ด อาจได้สัญญามูลค่ามหาศาล หากปyกหลักอยู่ ไมอามี ต่อไป ทว่าเคสของ เจมส์ อดีตผู้เล่น คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ถือว่าน่าสนใจ เนื่องจากเคยมีแหล่งข่าวใกล้ชิดเผยว่า สนใจร่วมงาน “เมโลแมน” และ ฟิล แจ็คสัน ประธานคนใหม่ ที่นิวยอร์ก

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น