xs
xsm
sm
md
lg

ทีมซิ่งมะกันจีบ "ดานิกา" ขับเอฟวัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดานิกา ว่าที่นักขับสาวคนแรกที่ลงแข่งในเอฟวัน?
จีน ฮาสส์ เจ้าของทีมซิ่งน้องใหม่ "สจวร์ต ฮาสส์ เรซซิง" ของวงการ ฟอร์มูลา วัน เผยเตรียมทาบทาม ดานิกา แพทริค นักขับสาวสวยแห่งวงการ อินดี คาร์ และ นาสคาร์ ชาวอเมริกัน มาเป็นนักขับประจำทีมสำหรับการแข่งขันฤดูกาล 2016

ฮาสส์ เพิ่งบรรลุข้อตกลงกับ เบอร์นี เอ็คเคิลสโตน รักษาการเจ้าของสิทธิประโยชน์แห่งวงการรถสูตรหนึ่ง ถึงการเจรจาส่งทีมลงแข่งขัน ฟอร์มูลา วัน ฤดูกาล 2016 ซึ่งจะทำให้การแข่งขันในปีดังกล่าวมีจำนวนทีมเพิ่มขึ้นเป็น 12 ทีม ด้วยกัน

ล่าสุดหลังจบศึก แคนาเดียน กรังด์ ปรีซ์ ฮาสส์ เจ้าของทีมชาวอเมริกัน ซึ่งมานั่งชมการแข่งขันในเรซดังกล่าว เผยกำลังพิจารณาเลือกนักขับเข้ามาประจำการให้กับทีมในปี 2016 ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีชื่อของนักซิ่งสาวสวยมากประสบการณ์ใน นาสคาร์ อย่าง ดานิกา แพททริค อีกด้วย

เมื่อถูกถามว่ามีความเป็นไปได้เพียงใด ฮาสส์ วัย 61 เผยว่า "ผมคิดว่าเธอคือแคนดิเดตที่น่าสนใจ ถือเป็นเรื่องดีสำหรับชาวอเมริกันและคนดู ดานิกา คือนักขับในฝันของเรา เป็นหญิงแกร่งแห่งวงการกีฬาชาย และคิดว่าเธอจะพร้อมสำหรับหน้าที่นี้"

สำหรับ ดานิกา แพทริค ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวพัวพันกรณีที่ "เอฟไอเอ" มีไอเดียนำนักขับหญิงที่โลดแล่นอยู่ในวงการความเร็วมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของศึก ฟอร์มูลา วัน เพื่อขยับขยายตลาดและเพิ่มเรตติงคนดู ทว่าเธอก็ปฏิเสธและอยากขับในรายการ อินดี คาร์ มากกว่า

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


จีน ฮาสส์ (ขวา) ตามจีบมาร่วมทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น