xs
xsm
sm
md
lg

"ดานิกา" เศร้า! "พอล วอล์คเกอร์" เสียชีวิต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดานิกา นักซิ่งสาว
ดานิกา แพทริค นักขับสาวสวยแห่งวงการ นาสคาร์ ออกมาแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่ พอล วอล์คเกอร์ นักแสดงชื่อดังจากภาพยนตร์ตระกูล "ฟาสต์ แอนด์ ฟิวเรียส" เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ พร้อมระบุการจากไปของพระเอกหนุ่มเป็นอุทธาหรณ์ทำให้ตนต้องระวังมากขึ้นในสนาม

พอล วอล์คเกอร์ เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ หลังกลับจากงานระดมทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากพายุไต้ฝุ่น "ไห่เยี่ยน" เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม โดยเจ้าตัวจากไปหลังโดยสารรถ พอร์ช คาร์เรรา สีแดงพร้อมกับเพื่อน ก่อนเสียหลักพุ่งชนข้างทางจนเกิดไฟลุกและเสียชีวิต

บรรดาบุคคลในวงการบันเทิง ต่างออกมาแสดงความเสียใจต่อเรื่องนี้ ไม่เว้นแม้แต่วงการความเร็ว ซึ่ง ดานิกา แพทริค นักขับสาวคนดังของศึก นาสคาร์ กล่าวรู้สึกเสียใจอย่างยิ่งและชี้ว่าจากเรื่องดังกล่าวถือเป็นเครื่องเตือนใจให้ตนและคนที่หลงใหลความเร็วต้องเพิ่มความระมัดระวังมากเป็นพิเศษ

"ฉันรู้สึกช็อกและเสียใจมากหลังทราบข่าว ถือเป็นเรื่องที่อยู่ใกล้ตัวเพราะ พอล ก็มีชื่อเป็นเจ้าของทีมรถแข่งด้วย และเป็นนักขับมาก่อน ฟาสต์ แอนด์ ฟิวเรียส เป็นหนังที่เกี่ยวกับความเร็ว ทุกคนรู้ดีและคงต้องป้องกันและดูแลตัวเองมากขึ้นกว่าเดิม" ดานิกา กล่าว

สำหรับ ดานิกา ครั้งหนึ่งเคยมีข่าวถูกทีมงานภาพยนตร์ ฟาสต์ แอนด์ ฟิวเรียว เชิญชวนให้มาโชว์ลีลาซิ่งในหนังด้วยกัน แต่สุดท้ายก็ไม่ได้เข้ามาร่วมเล่นหนังภาคต่อสุดฮิตเรื่องนี้แต่อย่างใด
พอล วอล์คเกอร์ ผู้ล่วงลับ
กำลังโหลดความคิดเห็น