xs
xsm
sm
md
lg

“สรรค์ชัย” ประกาศวิวาห์ อดีต “บอล เกิร์ล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“แฝดต้อง” สรรค์ชัย รติวัฒน์ นักหวดมือ 1 ประเภทชายคู่ของไทย เเตรียมลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนสาว ทิพย์วดี วินิจฉัยกุล อดีตบอลเกิร์ลศึกเทนนิสเอทีพี เวิลด์ ทัวร์ “ไทยแลนด์ โอเพ่น 2009” 14 ธ.ค.ปีนี้ หลังดูใจคบหาเป็นแฟนกันมาได้กว่า 3 ปี

หลังจากปล่อยให้แฝดพี่ “ต้น” สนฉัตร รติวัฒน์ เข้าเรือนหอสร้างครอบครัวและมีทายาทไปได้หลายปีแล้ว ล่าสุดก็มาถึงคิวแฝดน้อง “ต้อง” สรรค์ชัย รติวัฒน์ นักหวดมือ 1 ประเภทคู่ของไทย ที่ได้ประกาศแต่งงานกับแฟนสาว “กุ๊กไก่” ทิพย์วดี วินิจฉัยกุล แอร์โฮสเตสสาวของสายการบินกาตาร์ แอร์ไลน์ อดีตบอลเกิร์ลศึกเทนนิสเอทีพี เวิลด์ ทัวร์ “ไทยแลนด์ โอเพ่น 2009” ในวันที่ 14 ธันวาคมนี้

โดย สรรค์ชัย กล่าวว่า จะมีพิธีหมั้นและจดทะเบียนสมรสในวันที่ 7 ธ.ค. ที่โรงแรมสุโขทัย ส่วนวันที่ 14 ธ.ค. จะเป็นงานเลี้ยงฉลองสมรสที่จะเชิญแขกของทั้ง 2 ฝ่ายมาร่วมยินดีอย่างเป็นทางการ ส่วนเรื่องสินสอดทางฝ่ายเจ้าสาวไม่ได้เป็นฝ่ายเรียกร้อง ซึ่งได้คุยกันไว้แล้วว่าจะให้อะไรมีเท่าไหร่ และยืนยันว่าสมฐานะของเจ้าสาวแน่นอน

พร้อมกันนี้ แฝดต้อง ยังได้กล่าวถึงจุดเริ่มต้นของการพบกับแฟนสาวตั้งแต่ปี 2009 “เราพบกันในการแข่งขันไทยแลนด์ โอเพ่น และคบหาเป็นแฟนจริงๆ ปลายปี 2010 ซึ่งได้คุยผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยตอนนั้นแฟนสาวได้ทำงานเป็นแอร์โฮสเตทแล้วและเริ่มมีการนัดเจอกันในช่วงที่ตนเดินทางไปแข่งขันที่ต่างประเทศที่ตรงกับช่วงที่กุ๊กไก่ต้องบินไปพอดี”

ทั้งนี้ สรรค์ชัย ยังได้กล่าวถึง ความประทับใจในตัวแฟนสาว และตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตสร้างครอบครัวร่วมกันว่า แฟนสาวมีความน่ารัก เข้าใจในตัวของตน เข้าใจในหน้าที่และการงานที่ทำ แม้ว่าตนจะต้องเดินทางไปแข่งขันตลอด ซึ่งก็น่าจะเป็นเพราะกุ๊กไก่ทำงานเป็นแอร์โอสเตทที่จะต้องเดินทางตลอดเช่นกันทำให้เข้าใจดีว่าโอกาสที่จะมีให้กันน้อยมากแต่เมื่อทุกครั้งที่มีโอกาสเวลาตรงกันก็จะให้เวลากันและกันอย่างเต็มที่ แม้จะอยู่ต่างประเทศถ้ากุ๊กไก่ได้บินไปประเทศที่ตนแข่งขันพอดีก็จะไปเจอกัน กุ๊กไก่จะไปให้กำลังใจข้างสนามแข่งขันเกือบทุกครั้งที่มีเวลา

“เราคบหากันโดยใช้หลักความเข้าใจใน บทบาทหน้าที่และความเป็นตัวเองมาตลอด แม้ตัวเราจะห่างกันแต่เราไม่เคยรู้สึกไกลกันเลย ติดต่อกันตลอดเหมือนอยู่ใกล้ๆกัน ซึ่งผมขอกุ๊กไก่แต่งงานช่วงวิมเบิลดันปีที่แล้วและน้องเขาก็ยินดี แต่ปีที่แล้วช่วงเวลายังไม่ลงตัว จึงต้องมาจัดงานในปีนี้และเดือน ธ.ค. เป็นช่วงที่ผมปิดซีซั่นการแข่งขันแล้วก็เลยมาลงตัวที่วันดังกล่าว”

สำหรับหลังการแต่งงาน จอมหวดแฝดน้องรายนี้ กล่าวว่าจะยังเล่นเทนนิสต่อไป ขณะที่เจ้าสาวก็ทำงานตามปกติ ซึ่งยังไม่รีบร้อนในเรื่องของการมีบุตร แต่หากจะมีเองก็พร้อมเมื่อไหร่ก็ได้ ส่วนชีวิตตนหลังแต่งงานก็คงไม่เปลี่ยนไปมากแต่ความรับผิดชอบต่อครอบครัวต้องมีมากขึ้นแน่นอน

ส่วน “เจ้าปิ๊ก” ดนัย อุดมโชค นักเทนนิสขวัญใจชาวไทย ยังได้กล่าวแสดงความยินดีกับเพื่อนซี้ พร้อมอวยพรให้รีบมีพยานรักโดยเร็ว “ต้องได้มาปรึกษากับผมตลอดก่อนนที่จะแต่งงาน ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องน่ายินดีที่เจ้าตัวจะเข้าพิธีวิวาห์ เพราะเพื่อนทุกคนก็เป็นฝั่งเป็นฝาหมดแล้ว ส่วนเรื่องการจะมีบุตรนั้น ผมเชื่อว่าเจ้าตัวรู้เคล็ดลับดีว่าต้องทำยังไง จึงเห็นว่าควรมีบุตรให้ทันแฝดพี่ ที่นำหน้าไปแล้ว”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น