xs
xsm
sm
md
lg

"เปเรซ" ฉุน "มาสซา" ขับชนทำวืดแต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพจังหวะชนกันหนัก
เซร์คิโอ เปเรซ นักขับ ฟอร์มูลา วัน จากแดนจังโกของทีม ฟอร์ซ อินเดีย ออกมาแสดงความไม่พอใจต่อ เฟลิเป มาสซา นักขับคู่แข่งจากค่าย วิ
เซร์คิโอ เปเรซ นักขับ ฟอร์มูลา วัน จากแดนจังโกของทีม ฟอร์ซ อินเดีย ออกมาแสดงความไม่พอใจต่อ เฟลิเป มาสซา นักขับคู่แข่งจากค่าย วิลเลียมส์ หลังจากอีกฝ่ายขับรถชนท้ายจนทำให้ตนเองชวดโอกาสขึ้นโพเดียมที่ แคนาดา เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ศึก แคนาเดียน กรังด์ ปรีซ์ รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา เปเรซ กำลังจะมีโอกาสสัมผัสโพเดียมเป็นสนามแรกหลังไล่บดกับคู่แข่งจากทีมอื่นอย่างสูสีในแถวหน้า ทว่าเกิดเหตุไม่คาดฝันเมื่อ มาสซา ควบรถไปชนล้อหลังของเจ้าตัวส่งให้ทั้งคู่หลุดโค้งรถกระแทกชิเคนแบบยับเยิน

หลังจบการแข่งขัน ทั้งคู่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อตรวจดูอาการ แต่สุดท้ายก็ได้รับอนุญาตให้กลับบ้านได้ตามปกติเนื่องจากไม่มีอาการบาดเจ็บที่น่ากังวล อย่างไรก็ตาม เปเรซ วัย 24 ปี ก็ออกมาบ่นไม่พอใจอีกฝ่ายที่ขับแบบไม่ระมัดระวังจนเกิดอุบัติเหตุ

เปเรซ กล่าวว่า "อยากบอกว่าเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังมากทั้งที่ผมกำลังจะได้ผลการแข่งขันที่ดี แต่ก็ต้องโชคร้ายทั้งที่ไม่ใช่ความผิดของผมเลยแม้แต่น้อย ผมขับมาตามไลน์ปกติและเข้าเบรกเพอเลี้ยวโค้งแต่กลับโดน มาสซา อัดเข้าจากด้านหลังจนเสียหลัก"

"ผมนั่งดูภาพรีเพลย์อุบัติเหตุซ้ำแล้วซ้ำเล่า ผมเห็นตอนเข้าโค้งและคิดว่า เฟลิเป น่าจะเปลี่ยนใจและอยากดึงรถกลับเข้าไลน์ แต่นั่นก็กลายเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาด และส่งผลมาถึงการเสียแต้มครั้งสำคัญของผม" นักขับจากแดนจังโก้ กล่าวแบบเซ็งๆ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เปเรซ เกือบได้ขึ้นโพเดียมแล้วแท้ๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น