xs
xsm
sm
md
lg

“ซัวเรซ” หอบเสื้อแข่งแลกแข้งหงส์ศึกบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ นัดแลกเสื้อกับ เจอร์ราร์ด
หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย เผยนัดแลกเสื้อแข่งกับ สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมชาติอังกฤษ หลังจบแมตช์ที่ทั้งสองทีมจะดวลกันในรอบแรกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล พร้อมเตรียมเสื้อไปเผื่อเพื่อนร่วมสโมสร ลิเวอร์พูล รายอื่นด้วย

การแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล รอบแรกกลุ่มดี ที่มีทีมอย่าง อังกฤษ, อิตาลี, อุรุกวัย และ คอสตาริกา ได้รับการจับตามองว่าเป็นกลุ่มหินกลุ่มหนึ่ง โดยเฉพาะการเจอกันระหว่าง อังกฤษ กับ อุรุกวัย ที่เซาเปาโล ในวันที่ 19 มิถุนายนนี้

โดยเกมดังกล่าวทีมชาติอุรุกวัย มี ซัวเรซ และ เซบาสเตียน โคอาเตส สองนักเตะจากสโมสร ลิเวอร์พูล ขณะที่ทีมชาติอังกฤษ ก็มี เจอร์ราร์ด, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เกล็น จอห์นสัน, ริคกี แลมเบิร์ต, ราฮีม สเตอร์ลิง และ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ที่เป็นผู้เล่นจากสโมสร ลิเวอร์พูล ร่วมทีมไปด้วย

ทั้งนี้ ซัวเรซ เผยว่ารู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมากที่ทำให้แฟนลูกหนังชาวอุรุกวัย หันมาติดตามเชียร์ทีม ลิเวอร์พูล “มันยอดเยี่ยมมากที่เห็นชาวอุรุกวัยมาติดตามผลงานของ ลิเวอร์พูล ตอนนี้พวกเขากลายเป็นแฟนฟุตบอลของสโมสรไปแล้ว ผมรู้สึกภูมิใจมาก”

พร้อมกันนี้ ดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุดยังเผยแผนเตรียมแลกเสื้อกับ “สตีวีจี” ในวันที่ทั้งสองทีมจะเผชิญหน้ากันในฟุตบอลโลก รอบแรกครั้งนี้ด้วย “นี่จะเป็นเกมที่ผู้คนตั้งตารอคอยมากที่สุดที่ บราซิล ผมเคยบอก เจอร์ราร์ด ไปแล้วว่าเราจะแลกเสื้อกัน”

“อย่างไรก็ตาม ผมมั่นใจว่า เกล็น ก็คงจะขอเสื้อผม เช่นเดียวกับ แดเนียล และ ราฮีม ด้วย ดังนั้นผมคงต้องเตรียมเสื้อไปหลายตัวเพื่อให้กับพวกเขาเช่นกัน” ดาวเตะที่ทำ 3 ประตูในฟุตบอลโลก 2010 เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น