xs
xsm
sm
md
lg

"สุพล" เตรียมนั่งรักษาการนายใหญ่ กกท.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สุพล ศรีพันธุ์ (ภาพจากแฟ้ม)
คณะกรรมการการกีฬาแห่งประเทศไทย เตรียมดึง นายสุพล ศรีพันธุ์ อดีตอธิบดีกรมการท่องเที่ยวฯ เข้ารับตำแหน่งรักษาการผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย หลังจากนายกนกพันธุ์ จุลเกษม จะหมดวาระลงในวันที่ 30 มิ.ย.นี้

ตามที่ "บิ๊กหนุ่ม" นายกนกพันธุ์ จุลเกษม ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) จะหมดวาระการบริหารงานในสมัยที่ 7 ลงวันที่ 30 มิถุนายน 2557

ล่าสุด ดร.สุวัตร สิทธิหล่อ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยว และกีฬา ได้เรียกประชุมคณะกรรมการการกีฬาแห่งประเทศไทย โดยมีวาระเร่งด่วนเรื่องการพิจารณาบุคคลเข้ารับตำแหน่งรักษาการผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย "เนื่องจากตามระเบียบเดิมจะให้รองผู้ว่าการอาวุโสสูงสุดเป็นผู้ว่ารักษาการ แต่เวลานี้ไม่สามารถทำได้เพราะนายมนตรี ไชยพันธุ์ รองผู้ว่าการฝ่ายกีฬาเป็นเลิศ และวิทยาศาสตร์การกีฬา, นายสังเวียน บุญโต รองผู้ว่าการฝ่ายบริหาร และนายสกล วรรณพงษ์ รองผู้ว่าการฝ่ายกีฬาอาชีพ และสิทธิประโยชน์ ต่างรับสมัครชิงตำแหน่งผู้ว่าการ กกท.คนใหม่ทั้งหมด"

นอกจากนี้ ดร.สุวัตร ยังกล่าวต่ออีกว่าในตำแหน่งรักษาการผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทยมจะมีการดึง "นายสุพล ศรีพันธุ์" อดีตอธิบดีกรมการท่องเที่ยวและกีฬา ซึ่งเกษียณอายุราชการไปแล้วเข้ามาคุมงาน กกท.ในช่วงสุญญากาศต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น