xs
xsm
sm
md
lg

"เครน" นำต่อสวิงเซนต์จูด "เลฟตี" หล่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เครน นำเดี่ยวต่อไป
เบน เครน นักกอล์ฟชาวอเมริกัน ยังคงรักษาตำแหน่งผู้นำไว้ได้เป็นวันที่ 2 ติดต่อกัน หลังหวดสกอร์รวมเพิ่มเป็น 12 อันเดอร์พาร์ในศึก เฟดเอ็กซ์ เซนต์ จูด คลาสสิค รอบสองที่บ้านเกิด ขณะที่ ฟิล มิคเคลสัน ขวัญใจเจ้าถิ่น ฟอร์มตกลงมาอยู่อันดับ 11 ร่วมของลีดเดอร์บอร์ด

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ "เฟดเอ็กซ์ เซนต์ จูด คลาสสิค" ณ สนาม ทีพีซี เซาธ์วินด์ เมืองเมมฟิล มลรัฐเทนเนสซี ประเทศสหรัฐอเมริกา ชิงเงินรางวัลรวม 5.8 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 174 ล้านบาท) เมื่อคืนวันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา เป็นการประชันวงสวิงรอบสอง

ปรากฏว่า เบน เครน ผู้นจากรอบที่แล้ว ยังคงยุดเก้าอี้ผู้นไว้ได้เป็นวันที่ 2 ติดต่อกัน หลังออกมาหวดเพิ่มอีก 5 อันเดอร์พาร์ รวมของเก่าแล้วเป็น 12 อันเดอร์พาร์ ทว่าจากนั้นการแข่งขันก็ต้องถูกเลื่อนออกไปอีกครั้ง หลังสภาพอากาศไม่เป็นใจ ต้องไปลุยกันต่อในวันที่สาม

ด้าน คาร์ล เพ็ตเตอร์เซน คู่แข่งสำคัญจากสวีเดน แข่งไปแล้ว 17 หลุม ได้มา 3 อันเดอร์ ขยับสกอร์รวมขึ้นเป็น 6 อันเดอร์พาร์ เท่ากับ เจสัน บอห์น เจ้าถิ่น แต่ก็ตามหลังผู้นำถึง 6 สโตรก ส่วน "เลฟตี" ฟิล มิคเคลสัน สิงห์อีซ้ายจอมเก๋า ยังไม่ได้ลงเล่นรอบสอง โดยสกอร์ยังเท่าเดิม 3 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 11 ร่วม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ภาพจาก : พีระพงษ์ กุวังคดิลก
กำลังโหลดความคิดเห็น