xs
xsm
sm
md
lg

"เครน" ไม่หวั่นพายุนำต่อสวิงเซนต์จูด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เครน ยังนำต่อแม้แข่งไม่จบ
เบน เครน โปรหนุ่มชาวอเมริกัน ยังคงเกาะเก้าอี้ผู้นำไว้ได้อย่างเหนียวแน่นในการแข่งขันกอล์ฟ เซนต์ จูด คลาสสิค รอบสาม ที่บ้านเกิด ด้วยสกอร์ 13 อันเดอร์พาร์ แม้ยังแข่งไม่จบเพราะมีพายุฝนพัดเข้ามาอย่างต่อเนื่องตลอดการแข่งขันก็ตาม

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ "เฟดเอ็กซ์ เซนต์ จูด คลาสสิค" ณ สนาม ทีพีซี เซาธ์วินด์ เมืองเมมฟิล มลรัฐเทนเนสซี ประเทศสหรัฐอเมริกา ชิงเงินรางวัลรวม 5.8 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 174 ล้านบาท) เมื่อคืนวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสาม

ทว่าการแข่งขันก็ต้องมีเหตุเลื่อนออกไปอีกครั้งหลังออกรอบกันได้ไม่นาน เนื่องจากมีพายุฝนพัดพาเข้ามาทำให้ฝ่ายจัดการแข่งขันต้องยกยอดไปแข่งกันในวันสุดท้าย ก่อนเตรียมพิจารณาหั่นหลุมที่เหลือออกเพื่อจบการแข่งขันให้ได้ตามโปรแกรมเดิม วันที่ 8 มิถุนายน

ขณะที่ผลงานของนักกอล์ฟซึ่งยังแข่งไม่จบมากมายในรอบนี้ เบน เครน โปรเจ้าถิ่น ยังรักษาตำแหน่งผู้นำไว้ได้ โดยวันนี้ออกรอบตีไป 6 หลุม เก็บได้ 1 อันเดอร์ รวมสกอร์เป็น 13 อันเดอร์พาร์ ทิ้งห่าง ทรอย เมอร์ริตต์ เพื่อนร่วมชาติซึ่งอยู่อันดับ 2 ออกไปอีก 4 สโตรก

ส่วน ฟิล มิคเคลสัน จอมเก๋าขวัญใจเจ้าถิ่น ลงสนามเล่นไปแล้ว 9 หลุม แต่ยังไม่สามารถบวกสกอร์เพิ่มได้ เซพพาร์ทุกหลุม ทำให้สกอร์ยังคงเท่าเดิมที่ 5 อันเดอร์พาร์ และหล่นมาอยู่ที่ 11 ร่วม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น