xs
xsm
sm
md
lg

ไก่ยวบ “ริเบรี” หลังเดี้ยงถอนบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริเบรี อดไปบอลโลกอีกราย
ฟรองค์ ริเบรี กองกลางจอมทัพทีมชาติฝรั่งเศส หมดสิทธิ์โชว์ลีลาในศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล แน่นอนแล้ว หลังมีปัญหาบาดเจ็บที่แผ่นหลัง จากการยืนยันของ ดิดิเยร์ เดสชองป์ส กุนซือแม่ทัพ

ดาวเตะของ บาเยิร์น มิวนิก วัย 31 ปี ลงสนามซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในแคมป์เก็บตัวเมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 6 มิถุนายน ทว่าสุดท้ายกลับมีปัญหาเจ็บหลังกำเริบ ส่งให้เจ้าตัวต้องหยุดซ้อมกระทันหัน และเมื่อให้ทีมแพทย์ประเมินอาการ กลายเป็นว่าเล่นไม่ไหวต้องยอมบอกลาทัพ “เลส์ เบลอส์”

โดย ดิดิเยร์ เดสชองป์ส กุนซือใหญ่เลือดเฟรนช์ เผยถึงเรื่องนี้ว่า “เขาต้องหยุดซ้อมแบบกระทันหัน อาการบาดเจ็บของเขามันรุนแรงเกินไป และไม่สามารถลงซ้อมได้อีก” ซึ่งหลังแถลงข่าวก็ได้ต่อสายเรียก มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน ของ เซาแธมป์ตัน กับ เรมี คาเบลลา จาก มงต์เปลิเยร์ เข้ามาแทน โดยรายหลังมาสานงานต่อจาก เคลมองต์ เกรนีเยร์ จาก โอลิมปิก ลียง ที่เพิ่งถอนตัวไปเช่นกัน

สำหรับ ริเบรี ได้รับการโหวตให้เป็นหนึ่งในแคนดิเดตลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม ฟีฟา บัลลงดอร์ ครั้งที่ผ่านมา ร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี จาก บาร์เซโลนา และ คริสเตียโน โรนัลโด จาก รีล มาดริด แต่สุดท้ายก็เป็น โรนัลโด ที่ได้รางวัลไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น