xs
xsm
sm
md
lg

“เช็ก” หนาว !! หมีเซ็นนายทวารเฝ้าเสาแทน “คูร์ตัวส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เช็ก อาจถูกโละซัมเมอร์นี้
ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูประสบการณ์สูง ส่อแววเสียหมายเลข 1 ภายในทีม เชลซี หลัง แอตเลติโก มาดริด แชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2013-14 คว้านายทวารคนใหม่รับหน้าที่แทน ธิโบต์ คูร์ตัวส์ ดาวรุ่งชาวเบลเยียม

ตามรายงานจาก “มาร์กา” สื่อหัวดังแดนกระทิงดุ เผยว่า รองแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เซ็นสัญญา มิเกล อังเคล โมยา มือกาวจาก เกตาเฟ ทีมบ้านใกล้เรือนเคียง ซึ่งมีแนวโน้มว่า คูร์ตัวส์ จะกลับมาอยู่กับ “สิงโตน้ำเงินคราม” หลังถูกปล่อยยืมตัวนาน 3 ฤดูกาล

โมยา เป็นตัวเลือกอันดับแรกของ “เอล เกตา” มาตลอด 3 ซีซันล่าสุด โดยก่อนหน้าเคยลงเล่นให้ บาเลนเซีย กับ รีล มายอร์กา และด้วยวัย 30 ปี ก็มีความเป็นไปได้ว่า น่าจะมาชิง 11 ตัวจริง ที่บิเซนเต กัลเดรอน

ในส่วนของ เช็ก ปักหลักถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มานาน 10 ปี ลงสนาม 470 นัด คว้าโทรฟีรวมทั้งสิ้น 11 ใบ ทว่า จอมหนึบวัย 22 ปี ก็โชว์ฟอร์มน่าประทับใจ ภายใต้การนำของ ดีเอโก ซิเมโอเน บิ๊กบอสอาร์เจนไตน์ คว้าแชมป์ลีก 1 สมัย, โกปา เดล เรย์ 1 สมัย และยูโรปา ลีก

ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน กระชาก มือกาวเจ้าของความสูง 199 เซนติเมตร จาก เกงค์ สโมสรในบ้านเกิด ค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) เมื่อปี 2011แต่ยังไม่เคยเฝ้าเสาให้ “สิงห์บลูส์” เลย แต่หลังประสบความสำเร็จกับ “ตราหมี” ทำให้ โชเซ มูรินโญ หวังดึงมาสำแดงฝีมือใน พรีเมียร์ ลีก

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น