xs
xsm
sm
md
lg

รุกกี “สลัดดำ” คำรามกระสันแซ็ก “แมนนิง”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็ค ดราฟต์เบอร์ 5 ของ เรดเดอร์ส
คาลิล แม็ค ไลน์แบ็กเกอร์ดาวรุ่ง โอคแลนด์ เรดเดอร์ส ออกมาเผยว่า ตนต้องการแท็กเกิล เพย์ตัน แมนนิง ควอเตอร์แบ็กว่าที่ตำนานของ เดนเวอร์ บรองโกส์ ยามเผชิญหน้ากัน ในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ฤดูกาลปกติ 2014 ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นเดือนกันยายนนี้

กองกลางวัย 23 ปี ถูกคัดเลือกรอบแรก อันดับ 5 ในการดราฟต์ของ NFL เมื่อวันที่ 8-10 พฤษภาคมที่ผ่านมา (เวลาท้องถิ่น) มีจุดเด่นด้านกดดันเกมขว้าง ไล่อัดจอมทัพคู่แข่งระดับคอลเลจ 28.5 ครั้ง ตลอด 4 ปี โดยผลงานล่าสุด ทำ 10.5 แซ็ก จนติด “ออล-อเมริกัน” ชุดแรก

ระหว่างเข้ารับการปฐมนิเทศของ สหภาพผู้เล่นของศึกคนชนคน (NFLPA) แม็ค เผยต่อ อเล็กซ์ ฟลานาแกน ผู้สื่อข่าว “NFL Network” ว่า อดีตผู้เล่น อินเดียนาโปลิส โคลท์ส ติดโผล่าหัวอันดับ 1 ของตัวเอง โดยกล่าวว่า “แค่คิดถึงเรื่องนั้น มันทำให้คุณตื่นเต้นนิดหน่อย คุณคงเข้าใจความหมาย”

เจ้าของสรีระ 6 ฟุต 3 นิ้ว (189 เซนติเมตร) หนัก 251 ปอนด์ (114 กิโลกรัม) ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นตัวจริง “สลัดดำ” ซีซันนี้ ทว่า เจ้าตัว ต้องรอจนกว่าจะถึงสัปดาห์ 10 (10 พฤศจิกายน) จึงจะมีลุ้นแซ็ก จอมทัพวัย 38 ปี และเกมปิดเรกูลาร์ ซีซัน (29 ธันวาคม) โดยทั้ง 2 แฟรนไชส์ ถือเป็นคู่ปรับร่วมสาย เอเอฟซี (AFC) ตะวันตก (พบกัน 2 ครั้งต่อปี)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น