xs
xsm
sm
md
lg

“เบ็คส์” แย้มควบนักเตะ-เจ้าของทีมเมเจอร์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คส์ ผู้เล่น-เจ้าของทีมคนแรกของวงการลูกหนัง ?
เดวิด เบ็คแฮม อดีตเทพบุตรลูกหนังชาวอังกฤษ แย้มอาจคัมแบ็กจากการีไทร์ สวมสตั๊ดเตะฟุตบอลอีกครั้ง พร้อมนั่งแท่นเจ้าของทีมแห่ง เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) ของสหรัฐอเมริกา

หนึ่งในตำนานเบอร์ 7 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศแขวนเกือก เมื่อปี 2013 ที่ผ่านมา หลังย้ายมาค้าแข้งระยะสั้นๆ กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรเงินถุงเงินถังแห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส โดยลงสนามทั้งสิ้น 10 นัด

ล่าสุด อดีตกัปตันทีม “สิงโตคำราม” ปรากฏตัวทางสารคดี “David Beckham : Into The Unlnown” ทาง “บีบีซี (BBC)” สถานีโทรทัศน์ชื่อดังเมืองผู้ดี เผยว่าตนผ่านช่วงเวลาแห่งความสุขระหว่างการพักผ่อน แต่ตอนนี้ เจ้าตัว ปรารถนาคืนสู่วงการกีฬา

อดีตซูเปอร์สตาร์วัย 39 ปี กล่าว “ปัจจุบันผมไปดูการแข่งขันบาสเกตบอล เมื่อคุณกำลังชมนักกีฬา พยายามงัดฟอร์มสุดยอดในเกมของตัวเอง มันทำให้ผมรู้สึกคันมือคันไม้เหลือเกิน ผมอยากกลับมาลงสนาม ทันใดนั้นผมคิดกับตัวเอง ผมจะเล่นอีกครั้งได้ไหม, ผมจะกลับมาลงสนามได้ไหม ผมควรหยุดการรีไทร์ และเริ่มเล่นฟุตบอลอีกครั้งได้หรือเปล่า”

ปัจจุบัน คุณพ่อลูก 4 เตรียมเปิดตัวแฟรนไชส์ฟุตบอล ที่เมืองไมอามี และบอกใบ้ว่าตนอาจลงเล่นให้ทีมของตัวเอง “ยังไม่เคยมีบทบาทผู้เล่นและเจ้าของทีมมาก่อน แต่บางทีสิ่งนั้นอาจเป็นไปได้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น