xs
xsm
sm
md
lg

อดีตชุดขาวยก “อันเช” ตำนานหากซิว ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โล อันเชล้อตติ
เอมิลิโอ อมาบิสกา อดีตปีกซ้ายดีกรีทีมชาติสเปน ออกมาเผยว่า คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน อาจขึ้นแท่นตำนานของสโมสร หากพิชิต แอตเลติโก มาดริด คู่ปรับร่วมเมือง ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ คืนวันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคมนี้

อดีตกุนซือ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง นำพลพรรค “ราชันชุดขาว” ครองแชมป์ โกปา เดล เรย์ และอันดับ 3 ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2013-14 อย่างไรก็ตาม อมาบิสกา ตอกย้ำว่า ความสำเร็จในศึกฟุตบอลสโมสรยุโรป คือ สิ่งที่ “ลอส บลังกอส” รอคอยมานาน ตั้งแต่พิชิต ไบเออร์ 04 เลเวอร์คูเซน 2-1 เมื่อปี 2002

หนึ่งในขุนพลชุดแชมป์ยุโรป ปี 1998 กล่าว “สถานการณ์ของ อันเชล็อตติ น่ะหรือ มันขึ้นอยู่กับรอบชิงวันเสาร์นี้ หาก มาดริด เอาชนะ แอตเลติโก ทุกๆ คนจะบอกว่า เขา (อันเชล็อตติ) ทำหน้าที่อย่างยอดเยี่ยม หากไม่เป็นเช่นนั้นแฟนๆ จะตราหน้าเขาเป็นผู้ล้มเหลว”

“รีล มาดริด มีลมหายใจอยู่เพื่อ แชมเปียนส์ ลีก ส่วน ลา ลีกา มันเป็นของคู่กันราวขนมปังกับเนย แต่สำหรับ แชมเปียนส์ ลีก มันเป็นสิ่งที่มีความหมาย คุณต้องคว้าแชมป์ยุโรป หากต้องการเป็นตำนานของ รีล มาดริด ขุมกำลังยุคปัจจุบันแข็งแกร่งมาก แต่พวกเขา (นักเตะ) ต้องชนะวันเสาร์นี้ หากต้องการเป็นที่จดจำ ทุกอย่างอยู่ในมือพวกเขาเอง”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น