xs
xsm
sm
md
lg

“คาวานี” ยันแฮปปี้ “เปแอสเช” เมินซบ “ผี-สิงห์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาวานี เมินซบ ผี-สิงห์
เอดินสัน คาวานี ดาวยิงผมสลวยชาวอุรุกวัย ออกมายืนยันตนยังมีความสุขกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรเงินถุงเงินถังแห่ง ลีก เอิง แม้มีข่าวลือว่าตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี 2 ยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ ลีก

ยูไนเต็ด แสดงท่าทีลังเลสอบถามค่าตัว อดีตผู้เล่น ปาแลร์โม และ นาโปลี ช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา และมีรายงานว่าจัดการเจรจาเบื้องต้นกับเอเยนต์ ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ เนื่องจาก เดวิด มอยส์ ต้องการดาวยิงระดับโลกมาทดแทน โรบิน ฟาน เพอร์ซี ที่อาจย้ายออกไปช่วงซัมเมอร์

ขณะเดียวกัน โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ฝีปากกล้า “สิงโตน้ำเงินคราม” เผยเป้าหมายอย่างชัดเจน ต้องการเซ็นสัญญากับกองหน้า โดยหมายตา คาวานี ซึ่งไม่มีความสุขกับ “เปแอสเช” เหตุจากถูกจับยืนริมเส้น เช่นเดียวกับ ดีเอโก กอสตา ของ แอตเลติโก มาดริด และ ราดาเมล ฟัลเกา ของ โมนาโก

อย่างไรก็ตาม จอมถล่มประตูวัย 27 ปี ที่เพิ่งแยกทางกับ มาเรีย โซเลดัด ภรรยา หลังจากให้กำเนิดบุตรชายคนที่ 2 ปฏิเสธข่าวลือ หลังจากช่วย “เดอะ ปารีเซียน” ตีตั๋วสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ด้วยการถล่ม ไบเออร์ 04 เลเวอร์คูเซน สกอร์รวม 2 นัด 6-1

หัวหอกดีกรีทีมชาติอุรุกวัย กล่าว “ผมไม่รู้พวกเขาพูดถึงเรื่องอะไร และมันไม่เป็นความจริง หลายๆ สิ่งที่เราพูดคุยกันในห้องแต่งตัว มันควรถูกเก็บเป็นความลับ ผมรู้สึกดีกับการใช้ชีวิตที่เมืองปารีส และ เล่นให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง”

ด้าน โลร็องต์ บล็องก์ บบิ๊กบอสแห่งถิ่น ปาร์ค เดส์ แพรค์ส ออกมาประสานเสียงอีกแรง “มันเป็นพวกคุณ (สื่อมวลชน) ที่สร้างข่าวลือเกี่ยวกับ คาวานี เขายบาดเจ็บ ดังนั้นเขาจึงลงสนามไม่ได้ เขามีปัญหาส่วนตั และผู้คนก็ฉวยโอกาสสร้างปัญหาให้ คาวานี อย่างไรก็ตาม เขามีความสุขที่นี่”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่

เลย!!* * *



กำลังโหลดความคิดเห็น