xs
xsm
sm
md
lg

“ฮาซาร์ด” เมินซบเปแอสเช-ลั่นสิงห์ขอ 3 แชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาซาร์ด ขอปักหลักเชลซี
เอเดน ฮาซาร์ด เพลย์เมกเกอร์ชาวเบลเจียน ออกโรงปฏิเสธข่าวลือย้ายซบ ปารีส แซงต์ แชร์แมงต์ สโมสรเงินถุงเงินถังแห่ง ลีก เอิง พร้อมประกาศขอสร้างผลงานกับ เชลซี ต้นสังกัดเพียงอย่างเดียว

มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติเบลเยียม กำลังร้อนแรงในศึก พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2013-14 โดยล่าสุดเพิ่งตะบันแฮตทริก เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ถล่ม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ นำดาวซัลโวสูงสุด “สิงโตน้ำเงินคราม” สถิติ 12 ประตู

อดีตนักเตะ ลีลล์ เชื่อมั่นตนตัดสินใจถูกต้องที่เลือกมาค้าแข้งกับ ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน เนื่องจากมีโอกาสเรียนรู้จากรุ่นพี่ และยืนยันไม่มีความตั้งใจหันมาโชว์ฝีเท้าในถิ่น ปาร์ค เดส์ แพร็งค์ส โดยหวังจะเป็นผู้เล่นดีสุดของ “สิงห์บลูส์”

จอมเลื้อยวัย 23 ปี กล่าว “มันน่ายินดีที่อ่านข่าว เปแอสเช แสดงความสนใจผม แต่ผมไม่แคร์หรอก ผมไม่เคยคิดอำลา เชลซี ผมรู้สึกดีกับสโมสรแห่งนี้ ผมยังมีอีกหลายอย่างต้องทำที่นี่ ผมรู้ดีว่ากำลังคิดอะไรอยู่ ไม่มีใครจะเปลี่ยนเป้าหมายของผม คือ การเป็นนักเตะดีสุดของ เชลซี”

“ผมเรียนรู้หลายอย่างจาก (แฟรงค์) แลมพาร์ด, (จอห์น) เทอร์รี, (ปีเตอร์) เช็ก และ (ซามูเอล) เอโต พวกเขาประสบความสำเร็จมามากมาย พวกเขาคือแรงบันดาลใจของผม มันทำให้ผมเติบโต นั่นคือสาเหตุที่ผมคิดว่า ช่วงเวลาดีสุดยังรอคอยผมอยู่”

ขณะที่ ฮาซาร์ด มั่นใจว่า “เดอะ บลูส์” จะสามารถคว้าแชมป์ ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี หากรักษาฟอร์มเก่งดังเช่นเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทว่า เจ้าตัว ยังไม่มั่นใจว่า ต้นสังกัดจะหยิบโทรฟี ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก สมัย 2 ในประวัติศาสตร์สโมสร

“เราสามารถคว้า 3 แชมป์ ผมไม่คิดว่า แชมเปียนส์ ลีก จะเป็นของเราในฤดูกาลนี้ เพราะยังมีอีกหลายทีมที่ดีกว่าเรา สำหรับ พรีเมียร์ ลีก เดี๋ยวเราจะเห็น หากเราเล่นทุกๆ เกมแบบที่เราเจอกับ ซิตี เราจะเป็นแชมป์ ผมไม่ได้ทำเพียงคนเดียว หากเราจะคว้าแชมป์ มันต้องมาจากทุกคนในทีม”
กำลังโหลดความคิดเห็น