xs
xsm
sm
md
lg

แสบ “กุลบิส” ขอโทษคนดูเขี่ย “เฟด” ร่วง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กุลบิส ไม่ทิ้งลาย
เออร์เนส กุลบิส นักเทนนิสหนุ่มสุดแสบจากลัตเวีย ให้สัมภาษณ์หลังเกมเชิงขอโทษแฟนๆ ของ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ จอมเก๋าจากสวิตเซอร์แลนด์ หลังทำให้คนดูผิดหวังด้วยการเขี่ยอดีตมือ 1 โลก ตกรอบ 16 คนสุดท้าย ศึก เฟรนช์ โอเพน ขณะที่ “เฟดเอ็กซ์” เล็งเป้าหยิบแชมป์ วิมเบิลดัน

กุลบิส มือ 18 ของรายการ สร้างเซอร์ไพรส์ต่อหน้าคนดูที่คอร์ต ฟิลิปป์ ชาตริเยร์ หลังงัดฟอร์มดวลกับ เฟเดอเรอร์ ได้อย่างสูสีจนถึงฎีกา แล้วเป็นฝ่ายที่เล่นแน่นอนกว่าเอาชนะ แชมป์ แกรนด์ สแลม 17 สมัย ไป 3-2 เซต 6-7 (5/7), 7-6 (7/3), 6-2, 4-6, 6-3 เข้ารอบ 8 คนสุดท้ายในที่สุด

โดยหวดลัตเวีย ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นผู้เล่นปากจัดแห่งวงการ ไม่ทิ้งลายแสบให้สัมภาษณ์ก่อนเตรียมไปเจอ โทมัส เบอร์ดิช คู่แข่งคนต่อไปจาก เช็ก ว่า “นี่คือชัยชนะที่ยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตเลย มันเป็นแมตช์ที่หนักหนาไม่น้อย และผมต้องขอโทษด้วยเพราะรู้ว่าพวกคุณคงอยากให้ โรเจอร์ ชนะมากกว่า”

ขณะที่ฝั่งผู้แพ้อย่าง “เฟดเอ็กซ์” เผยขอทิ้งความเจ็บปวดที่แพ้คู่แข่งใน โรลังด์ การ์รอส มาเป็นพลังขับเคลื่อนสู่การลุ้นแชมป์ วิมเบิลดัน สมัยที่ 8 ซึ่งจะเริ่มในวันที่ 23 มิถุนายน “ผมคิดว่าน่าจะรู้สึกแบบนั้น เพราะเมื่อไหร่ที่สภาพร่างกายสมบูรณ์เหมือนช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา ผมก็รู้สึกตื่นเต้นว่าน่าจะมีโอกาสสำหรับ วิมเบิลดัน ปีนี้”

“มันแน่ชัดว่าผมรู้สึกผิดหวังมากกับแมตช์ที่ผ่านมา ทั้งที่มีโอกาสปิดเกมในเซตที่สอง และกลับมาได้ในเซตที่สี่ แต่ผมกลับเล่นได้ไม่ดีเลยในเซตสุดท้าย เสียใจแต่ต้องยอมรับว่า กุลบิส ทำงานของตัวเองได้ดีกว่า มันเป็นแมตช์ที่หนักหนาสาหัสและย้ำอีกครั้งว่าผิดหวังมากที่เป็นฝ่ายแพ้” หวดวัย 32 ปี ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เฟด แบกกระเป๋ากลับแบบเหงาๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น