xs
xsm
sm
md
lg

แฉ!! โค้ช “นักรบ” ตกเก้าอี้เหตุยี้ “เซ็นเตอร์เกย์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ประเก็น คอลลินส์ ทำเอา แจ็คสัน ตกงาน
มาร์ค แจ็คสัน อดีตหัวหน้าโค้ช โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส แห่งศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) แสดงความเห็นเชิงดูหมิ่นผู้เล่นชาวสีม่วง ซึ่งสื่อสำนักหนึ่งของประเทศสหรัฐฯ มองว่าอาจเป็นสาเหตุให้ เจ้าตัว ตกงาน

เจสัน คอลลินส์ ประกาศต่อชาวโลกว่าตนมีพฤติกรรมเบี่ยงเบนทางเพศ เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2013 ซึ่ง ณ เวลานั้น อดีตผู้เล่น บอสตัน เซลติกส์ และ วอชิงตัน วิซาร์ด ยังไร้สังกัด (ฟรีเอเยนต์) ก่อนเซ็นสัญญา 10 วัน กับ บรูกลิน เน็ตส์ เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ตามรายงานจาก “เอสเอฟเบย์ (SFBay)” ระบุ อดีตนายใหญ่วัย 49 ปี เคยถูกนักข่าวสอบถามถึงเรื่องการเสริมฟรอนท์คอร์ต โดยชื่อของ คอลลินส์ เป็นหนึ่งในบุคคลที่ถูกพาดพิง ซึ่งแหล่งข่าวใกล้ชิดเผย แจ็คสัน ตอบอย่างรวบรัดว่า “ไม่ใช่ภายในห้องแต่งตัวของผม”

เกิดเป็นข้อสังเกตว่า คอมเมนต์ดังกล่าวอาจสร้างความไม่พอใจแก่ ริค เวลท์ส ประธาน วอร์ริเออร์ส ซึ่งยอมเปิดเผยตัวเองว่าเป็นเกย์ (2011) และนั่งแท่นที่ปรึกษาแคมเปญ “You Can Play” ต่อต้านการเหยียดเพศที่ 3 ในวงการกีฬา รวมทั้งยังสนับสนุน เซ็นเตอร์วัย 35 ปี อีกด้วย

เวลท์ส กล่าว “ผมจะบอกอย่างนี้แล้วกัน ผมอยู่ในประเทศที่ยินยอมให้คุณเป็นอะไรก็ได้ตามต้องการ ในฐานะผู้นับถือศาสนาคริสต์ ผมเป็นสาวกของพระผู้เป็นเจ้า ซึ่งประทานอิสรภาพแก่คุณว่าคุณอยากเป็นอะไร ผมมีความเชื่อในสิ่งที่ถูกและผิด ผมรู้จัก เจสัน คอลลินส์ และครอบครัว ผมขอภาวนาเพื่อพวกเขา”

หลังปราชัยแก่ แอลเอ คลิปเปอร์ส ใน NBA เพลย์ออฟ รอบแรก อดีตการ์ดจ่าย อินเดียนา เพเซอร์ส ชุดรองแชมป์ NBA (2000) ถูกเด้งออกจากตำแหน่ง ก่อนมารับจ็อบผู้บรรยาย โดย สตีฟ เคอร์ อดีตมือปืน ชิคาโก บูลล์ส จะเข้ามารับช่วงต่อซีซันหน้า

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น