xs
xsm
sm
md
lg

“เซ็นเตอร์เกย์” ปลื้ม ปักหลักเน็ตส์จนจบซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คอลลินส์ ปักหลักจนจบซีซัน
บรูกลิน เน็ตส์ ทีมดังแห่งศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) มอบสัญญาถาวรแก่ เจสัน คอลลินส์ ผู้เล่นเกย์คนแรกในประวัติศาสตร์ จนกระทั่งจบฤดูกาล 2013-14 ตามรายงานจาก “อีเอสพีเอ็น” สื่อยักษ์ใหญ่ประเทศสหรัฐอเมริกา

เซ็นเตอร์จอมพเนจรวัย 35 ปี จรดปากกาเซ็นสัญญากับ เน็ตส์ รวมเวลา 20 วัน นับตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2014 ประเดิมสนามพบ แอลเอ เลเกอร์ส ขันน็อตเกมรับใต้แป้นให้ เจสัน คิดด์ หัวหน้าโค้ชรุกกี ลงเล่นเฉลี่ย 9.75 นาที ผลงาน 5 แต้ม 6 รีบาวน์ด 6 สตีล (ขโมยบอล) ตลอด 8 เกมที่ผ่านมา

อดีตผู้เล่น บอสตัน เซลติกส์ กล่าว “มันยอดเยี่ยมมาก ขอบคุณทุกคนขององค์กร เน็ตส์ ทั้งสตาฟฟ์โค้ช และผู้เล่น ตอนนี้ทีมของเรากำลังเล่นดี ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสอยู่ที่นี่ต่อไป”

ทั้งนี้ เจ้าของความสูง 7 ฟุต (213 เซนติเมตร) ที่เข้าสู่ฤดูกาลที่ 13 ของอาชีพ ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในตำแหน่งฟรอนท์คอร์ต หลังจาก บรูก โลเปซ เซ็นเตอร์จตัวเก่ง ต้องพักยาวจนจบซีซัน และ เควิน การ์เน็ตต์ ฟอร์เวิร์ดจอมเก๋า มีปัญหาบาดเจ็บหลัง

ด้าน คิดด์ เฮดโค้ชวัย 40 ปี กล่าว “เราให้ความสำคัญเฉพาะการเล่นบาสเก็ตบอลเท่านั้น เราปล่อยให้ทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองในสนาม แต่การมีเขาอยู่ในทีม เป็นเหตุผลด้านการเล่นบาสเก็ตบอลล้วนๆ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *