xs
xsm
sm
md
lg

“ดี-วิลล์” หวั่นเน็ตส์ป่วนเหตุสื่อจี้ประเด็น “เกย์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดี-วิลล์ ต้องกำชับทีมมีสมาธิกับสื่อที่เตรียมรุม
เดรอน วิลเลียมส์ การ์ดกัปตันทีม รับพอมองเห็นเหตุการณ์ล่วงหน้าที่สื่อจะเข้ามาป่วนซอกแซก หลังจาก บรูกลิน เน็ตส์ ต้นสังกัดเซ็นสัญญาคว้า เจสัน คอลลินส์ เซ็นเตอร์เกย์คนแรกในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) มาร่วมงาน

แม้ได้สัญญาระยะสั้นเพียง 10 วัน และถึงแม้การประเดิมสนามไม่โดดเด่นอะไรในเกม บรูกลิน เน็ตส์ บุกอัด แอลเอ เลเกอร์ส ถึงถิ่น 108-102 ในเกมเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น ทว่ากระแสการให้กำลังใจ เจสัน คอลลินส์ ที่ประกาศตัวมีรสนิยมทางเพศชอบผู้ชายเหมือนกัน ออกมาอย่างมากมาย

นั่นก็ทำให้ เดรอน วิลเลียมส์ พอเห็นภาพว่าทีมจะต้องรับมือกับบรรดาสื่อมวลชนที่อยากได้ข่าว คอลลินส์ วัย 35 ปี เพียงใด “ผมคิดว่าด้วยสถานการณ์ที่เป็นอยู่ เราคงเจอกับสื่อที่เข้ามารุมทึ้งจนวุ่นวายเหมือนละครสัตว์เป็นแน่ แต่ผมไม่ได้หมายความว่า เจสัน เข้ามาทำให้เราเสียกระบวน ผมแค่บอกว่าสื่อคงเข้ามาซักไซ้ไล่เลียง ทุกๆ เมืองที่คุณไป ไม่ใช่เพียงคำตอบที่พวกนั้นอย่างได้ คุณต้องเจอคำถามซ้ำแล้วซ้ำเล่า”

“อย่างไรก็ตาม นี่คือวันแห่งประวัติศาสตร์ ทั้งนี้เราเป็นทีมที่มีผู้เล่นประสบการณ์ หลายคนเคยร่วมงานกับ เจสัน คอลลินส์ มาแล้ว (พอล เพียร์ซ กับ เควิน การ์เน็ตต์ เคยทำงานร่วมกับ คอลลินส์ ที่บอสตัน เซลติกส์) และรู้จักเขาเป็นอย่างดี มันจึงไม่ใช่ปัญหาอะไรเลยสำหรับเรา” ดี-วิลล์ ทิ้งท้าย

ด้าน โจ จอห์นสัน ให้สัมภาษณ์ถึงเพื่อนใหม่เช่นกันว่า “เรายอมรับกับสิ่งนี้ได้ นั่นไม่ใช่ปัญหาเลย เพราะทีมมีกลุ่มผู้เล่นซึ่งล้วนแล้วแต่มีประสบการณ์ ผมคิดว่าทุกคนไม่รู้สึกอึดอัดใจแต่อย่างใดสำหรับการเข้ามาของ เจสัน (คอลลินส์) ทั้งนี้เขาน่าจะช่วยเราในเรื่องของนอกสนามได้ด้วย”

สำหรับ เน็ตส์ หนึ่งในทีมที่ถูกจับตามองว่ามีลุ้นแชมป์ NBA ฤดูกาล 2013/14 ปัจจุบันรั้งอันดับ 6 ของฝั่งตะวันออก อยู่ในพื้นที่เพลย์ออฟเรียบร้อยแล้ว แม้สถิติชนะแค่ 26 แพ้ 28 เกม
คอลลินส์ หน้าบานได้กลับสู่ NBA อีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น