xs
xsm
sm
md
lg

“โนเล” ย้ำไม่ใช่แค่ตนที่ปราบนาดาลได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนวัค ยอโควิช ถ่อมตัวว่าไม่ใช่คนเดียวที่จะล้มราฟาได้
โนวัค ยอโควิช นักหวดหมายเลข 2 ของโลกจากเซอร์เบีย เผยว่าไม่เคยคิดว่ามีแค่ตนเท่านั้น ที่จะสามารถชนะราฟาเอล นาดาล มือ 1 ของโลกได้ในเฟรนช์ โอเพนครั้งนี้ พร้อมมองว่าตราบใดที่ยังไม่ถึงวันสิ้นโลกก็ต้องสู้กันต่อไปอย่างเพิ่งถอดใจ

“โนเล” สามารถล้มนักหวดแดนกระทิงได้ในนัดชิงคอร์ตดินที่โรม มาสเตอร์ส จึงทำให้สื่อต่างพากันคาดหมายว่าน่าจะยัดเยียดความปราชัยนัดที่ 2 ในการลงเล่นที่โลรังด์ การ์รอส ของ “ราฟา” ได้ แต่นักหวดเลือดเซิร์บก็ยืนยันว่าเขาไม่เคยคิดอย่างนั้นเลย ชี้ยังมีคนอื่นที่สามารถชนะได้เช่นกัน

“มันยอดเยี่ยมมากที่ได้ยินแบบนั้น แต่ผมไม่คิดว่าจะเป็นคนเดียวที่ล้มเขาได้ มีผู้เล่นหลายคนที่เคยชนะได้ในการเล่นคอร์ตดิน เอาแค่ปีนี้ก็มี นิโคลัส อัลมาโกร (ที่บาร์เซโลนา) และ ดาวิด เฟร์เรร์ (ที่มอนติ คาร์โล) แล้ว ชัดเจนมากว่าเรากำลังพูดถึงนักเทนนิสที่มีสถิติยอดเยี่ยมในรายการนี้ (เฟรนช์ โอเพน) เขาแพ้รายการนี้แค่ครั้งเดียวเท่านั้นตลอด 9 ปี นี่คือผู้เล่นประวัติศาสตร์ของโลรังด์ การ์รอส พวกเราต่างก็รู้ดี แต่ตราบใดที่โลกยังไม่แตก ก็อย่าเพิ่งยกธงขาวยอมแพ้ คุณต้องพยายามชนะทุกคนที่อยู่คนละฝั่งให้ได้” นักหวดเจ้าของแชมป์อาชีพ 44 รายการกล่าวกับ Tennis Earth

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น