xs
xsm
sm
md
lg

อัซซูรีช้ำ “มอนโตลิโว” ขาหักวืดบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอนโตลิโว อดไปบอลโลกช่วงโค้งสุดท้าย
ขุนพลนักเตะทีมชาติ อิตาลี ต้องเจอกับข่าวร้ายก่อนศึก ฟุตบอลโลก 2014 จะเริ่มขึ้นในอีก 2 สัปดาห์ เมื่อ ริคคาร์โด มอนโตลิโว กองกลางคนสำคัญจากค่าย เอซี มิลาน ต้องพลาดตั๋วไปเล่น เวิลด์ คัพ ที่ บราซิล หลังมีปัญหาบาดเจ็บหนักในเกมอุ่นเครื่องที่ผ่านมา

อิตาลี ของ เซซาเร ปรันเดลี ลงเตะเกมอุ่นเครื่องที่ คราเวน คอจเทจ พบ ไอร์แลนด์ ปรากฏว่า มอนโตลิโว ที่ลงเป็นตัวจริงถูกเปลี่ยนตัวออกอย่างรวดเร็ว นาที 8 หลังเข้าปะทะกับ อเล็กซ์ เพียร์ซ กองหลังคู่แข่งลงไปกองคาสนาม ร้อนถึงเจ้าหน้าที่ต้องเข้ามาดูอาการและพาตัวออกไป ก่อนที่เกมจะจบลงที่ 0-0

ทว่า เอ็นริโก คาสเตลาสซี แพทย์ประจำทีมก็ประกาศข่าวร้ายหลังจบเกมเมื่อกัปตันของ “ปีศาจแดงดำ” บาดเจ็บหนักถึงขั้นขาหัก และจะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมที่ บราซิล แน่นอนแล้ว โดยกล่าวว่า “มอนโตลิโว มีปัญหากระดูกหน้าแข้งหัก เขาต้องเข้ารับการผ่าตัดและไปบราซิลกับเราไม่ได้แล้ว”

สำหรับ มอนโตลิโว วัย 29 ปี เคยลงรับใช้ทีมชาติอิตาลีมาแล้ว 7 ครั้ง ในช่วงการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกที่ผ่านมา ก่อนเป็นหนึ่งในกลไกสำคัญที่ทำให้ขุนพล “อัซซูรี” ได้ตั๋วเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย ซึ่งหลังจากนี้ อดีตแชมป์โลก 4 สมัย จะประเดิมเกมแรกในศึก เวิลด์ คัพ พบ อังกฤษ วันที่ 14 มิถุนายนนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น