xs
xsm
sm
md
lg

“ซัวเรซ” ติดธงจอมโหด-ทนายชี้มีแววย้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ เริ่มลังเล?
อเลฮันโดร บัลบี ทนายส่วนตัวของ หลุยส์ ซัวเรซ ยอดกองหน้าของ ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อว่า รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ยังพอมีโอกาสที่จะได้ตัวดาวยิงชาวอุรุกวัย หากใจกล้าทุ่มเงินจำนวนมหาศาลล่อใจนักเตะ ขณะที่เจ้าตัวก็มีชื่อถูกหนีบติดทีมชาติไปเล่น ฟุตบอลโลก 2014 แม้สภาพร่างกายยังไม่ฟิต

ซัวเรซ วัย 27 ปี มีข่าวพัวพันอยู่กับทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ดีกรีแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก มาตลอดทุกครั้งเมื่อถึงเวลาเปิดตลาดซื้อขาย แม้ว่าแข้งจอมกัดเจ้าของตำแหน่งดาวซัลโว 31 ลูกในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา จะเพิ่งต่อสัญญาระยะยาวออกไปก็ตาม

ก่อนหน้านี้ ดาวเตะ “จอมโหด” พยายามปฏิเสธที่จะย้ายไปเล่นใน ซานติเอโก เบร์นาบิว มาตลอด ทว่า บัลบี ซึ่งถือเป็นทนายคนใกล้ชิดก็เปิดเผยว่า ซัวเรซ เริ่มรู้สึกสับสนและกระอักกระอ่วนใจทุกครั้งที่ มาดริด ยื่นข้อเสนอเข้ามา แต่ก็ยังมีโอกาสเป็นไปได้ที่นักเตะจะเปลี่ยนใจ

“ปีที่แล้วดูเหมือนว่าเขาต้องการย้ายจาก ลิเวอร์พูล อย่างมาก ซึ่งผมคิดว่าตอนนี้คงเป็นเรื่องยากไปแล้ว เพราะเขาเป็นไอดอลของเด็กๆ ที่นี่ แต่ถ้ามีข้อเสนอชนิดมหาศาลจาก รีล มาดริด ยื่นมาอีกครั้ง ผมเชื่อว่าคราวนี้คงยากจะปฏิเสธ และอาจถูกโน้มน้าวให้คิดถึงการย้ายไป สเปน ได้บ้าง” บัลบี กล่าว

สำหรับ ซัวเรซ ล่าสุดเพิ่งมีชื่อติดขุนพล 23 ราย ของ อุรุกวัย ที่จะบินไปทำศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ในเดือนมิถุนายนนี้ แม้ว่าจะยังมีปัญหาเรื่องความฟิตเพราะเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่าก็ตาม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น