xs
xsm
sm
md
lg

“เบนซ์” ไม่หวั่นตกกระป๋องถ้า “ซัวเรซ” ร่วมทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนเซมา ไม่หวั่น ซัวเรซ แย่งตำแหน่ง
คาริม เบนเซมา กองหน้าชาวฝรั่งเศสของทีม รีล มาดริด แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เผยไม่รู้สึกหวั่นใจแต่อย่างใดหากต้นสังกัดจัดการซิวตัว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัยมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ พร้อมเชื่อมั่นจะช่วยยกระดับทีมไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ได้

ซัวเรซ วัย 27 ปี กำลังเป็นเป้าหมายสำคัญที่ มาดริด ต้องการตัวมาร่วมชายคา ซานติเอโก เบร์นาบิว มากที่สุด หลังจากที่ คาร์โล อันเชล็อตติ อยากได้มาช่วยพังสกอร์เพื่อแบ่งเบาภาระของ เบนเซมา ที่ทำหน้าที่ในแนวหน้าเพียงคนเดียว แม้จะเตะได้ 17 ประตูเมื่อซีซันที่ผ่านมา

การเข้ามาของ ซัวเรซ ผู้สังหารไป 31 ประตู ในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่แล้ว ทำให้เชื่อว่า กองหน้าชาวอุรุกวัย น่าจะเบียด เบนเซมา ขึ้นเป็นตัวจริงได้ไม่ยาก ทว่า หัวหอกเลือดเฟรนช์ เผยไม่รู้สึกกังวลต่อสถานการณ์ของตัวเองแม้แต่น้อย และเชื่อว่าน่าจะเป็นผลดีต่อทีมมากกว่า

“ผมยังคงนอนหลับฝันดี และกินดีอยู่ดีเหมือนเดิม ทุกคนสามารถเดินเข้าเดินออกที่นี่ได้ เพราะ มาดริด คือ ทีมในฝัน และทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุด ขณะที่ ซัวเรซ คือนักเตะที่ยอดเยี่ยม และมีช่วงฤดูกาลที่ดี ซึ่งผมก็คิดว่าหากเขาเข้ามาจริงๆ ก็น่าจะช่วยพวกเราประสบความสำเร็จได้” เบนเซมา กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น