xs
xsm
sm
md
lg

“อิบากา” คืนทัพ OKC เฉือนสเปอร์สหวิว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิบากา กลับมาแล้ว
เซิร์จ อิบากา ฟอร์เวิร์ดตัวหลักของ โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ส คืนทัพลงสนามช่วยให้ โอเคซี ตีไข่แตกซีรีส์เพลย์ออฟได้สำเร็จ 1-2 หลังผนึกกำลังกับ เควิน ดูแรนท์ พาทีมเอาชนะ ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส 106-97 ในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ คืนวันที่ 25 พฤษภาคม

ที่ โอกลาโฮมา : หลังเพลี่ยงพล้ำเสียทีให้กับ สเปอร์ส ไปก่อนใน 2 เกมแรก ทำให้พลพรรค “สายฟ้า” ของ สกอตต์ บรูค ไม่มีทางเลือกอื่นต้องตีไข่แตกซีรีส์ในเกมที่ 3 ให้ได้ ด้วยการเข็น เซิร์จ อิบากา ฟอร์เวิร์ดที่บาดเจ็บน่องด้านซ้าย กลับไปลงเล่นเป็นตัวจริง

และแล้ว อิบากา ที่เกือบจะต้องปิดเทอมยาวไปแล้ว ก็ทำให้แฟนๆ โอเคซี ยิ้มออก เมื่อประเดิมชู้ตทำแต้มอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เปิดเกม บวกกับได้ เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดเพื่อนร่วมทีมและ รัสเซลล์ เวสต์บรูค ช่วยกันทำคนละ 25 และ 26 แต้ม ช่วยให้เจ้าบ้านได้เฮในที่สุด

หลังจบเกม เวสต์บรูค ออกมาชม อิบากา ฮีโร่คนสำคัญที่สลัดอาการบาดเจ็บลงมาทำ 15 แต้ม จุดประกายให้ทีมกลับมาชนะได้ว่า “เซิร์จ พยายามอย่างหนักแม้จะมีปัญหาบาดเจ็บ แถมยังพิสูจน์ด้วยว่าสองเกมที่เขาไม่ได้ลงเล่น ไม่ได้มีผลอะไรกับผลงานของเขาเลย แถมยังพิสูจน์ให้เห็นด้วยว่ากลับมาได้แล้ว”

ขณะที่ สเปอร์ส ได้ มานู จิโนบิลี เป็นตัวหลักทำคนเดียว 23 แต้ม ด้วยการยิง 3 แต้มถึง 6 ลูก ร่วมกับ ทิม ดันแคน ทำ 16 แต้ม บวก 8 รีบาวน์ด ทว่าก็ชวดขึ้นแท่น ซึ่ง โทนี พาร์เกอร์ การ์ดคนสำคัญก็ยอมรับว่า โอเคซี เหนือกว่าในเกมนี้ “เราเก็บบอลได้ไม่ดีเลย แถมผิดพลาดบางจังหวะ แน่นอนว่าเกมหน้าเราต้องดีกว่านี้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น