xs
xsm
sm
md
lg

“ซิลบา” ชี้ “ยายา” งอแงไม่มีเหตุผล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บรรยากาศในทีมก่อนหน้านี้ดูรักกันดี
ดาบิด ซิลบา เพลย์เมกเกอร์ร่างเล็กชาวสแปนิช ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี แสดงความว่าการที่ ยายา ตูเร ห้องเครื่องเพื่อนร่วมทีม ไม่พอใจที่สโมสรลืมฉลองวันเกิดให้เขา และร้องขอจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เป็นเรื่องที่ไม่มีเหตุผล และไม่ควรจะเกิดขึ้น

ดาวเตะทีมชาติสเปน ถือโอกาสช่วงพักร้อนก่อนเข้าแคมป์กับทีม “กระทิงดุ” เพื่อเตรียมสู้ศึกฟุตบอลโลก ออกมาคอมเมนต์ เหตุการณ์ที่ ยายา ตูเร เพื่อนร่วมทีมคนเก่งไม่พอใจสโมสรที่ลืมวันเกิดในอายุครบ 31 ปีของเขา และร้องขอจะย้ายทีม พร้อมรับฟังข้อเสนอจากทุกๆ สโมสรตามการยืนยันของ ดิมิทรี เซลุค

โดย ซิลบา ยืนยันว่า เพื่อนร่วมทีมของเขาไม่เคยแสดงท่าทีเกี่ยวกับความไม่พอใจนี้มาก่อน และยอมรับว่าเป็นเรื่องที่ช็อกวงการสุดๆ หลังจากได้เห็นข่าวที่เอเยนต์ออกมาบอกว่า ยายา ต้องการจะย้ายทีมเพื่อไปแขวนสตั๊ดกับทีมอื่น

“ผมเล่นร่วมกับ ยายา มาเป็นปี และที่ผ่านมาผมว่าเขาโอเคดี ดังนั้นไม่เข้าใจเลยว่า เพราะอะไรที่ทำให้เขาต้องไม่สบายใจถึงขนาดนั้น สำหรับผมนะเขาดูเหมือนปกติมาก” ซิลบา กล่าว

ขณะเดียวกัน ยังได้ยืนยันว่า เวลานี้ตัวเขาเองไม่มีความคิดจะย้ายไปไหนแน่นอน และต้องการจะคว้าแชมป์ยุโรปกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ให้ได้ “ตอนนี้ ผมมีความสุขมากๆ และไม่ต้องเห็นการเปลี่ยนแปลงใดๆ ทั้งสิ้นที่สโมสร ผมบอกเสมอว่า ผมแฮปปีกับ ซิตี แต่ฟุตบอลทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้เสมอ ผมเดาไม่ได้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้น”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น