xs
xsm
sm
md
lg

“รูนีย์” ไม่กั๊กอยากสวม “กัปตันผีแดง”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ ยอมรับอยากเป็นกัปตันผี
เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้าร่างอ้วนของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกปากพร้อมรับตำแหน่งกัปตันทีมคนใหม่ของทีม อย่างไรก็ตาม หาก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือใหม่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เลือกที่จะให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ก็คิดว่าเหมาะสม

หนึ่งในข้อสงสัยหลังจากที่ หลุยส์ ฟาน กัล กลายมาเป็นกุนซือใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน - 13 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ ว่าใครจะมาเป็นกัปตันทีมคนใหม่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

โดย เนมานยา วิดิช สวมปลอกแขนนำลูกทีม “ปีศาจแดง” ลงเล่นมาตั้งแต่ปี 2010 อย่างไรก็ตาม ปราการหลังเลือดเซิร์บจะย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ อีกทั้ง ปาทริซ เอฟรา รองกัปตันทีม ก็มีแนวโน้มว่าต้องการออกจาก โรงละครแห่งความฝันในช่วงปิดฤดูกาลนี้หลังหมดสัญญา เช่นกัน

ผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถาม เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้าที่ค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากว่า 10 ปี ว่าอยากได้รับตำแหน่งกัปตันทีมหรือไม่ โดยอดีตแข้งเอฟเวอร์ตัน ตอบว่าเขาอยากเป็นแน่นอน แต่หากกุนซือดัตช์แมนเลือก โรบิน ฟาน เพอร์ซี ก็คิดว่าเหมาะสมเช่นกัน

“แน่นอน ผมสนใจที่จะเป็นกัปตัน ที่ผ่านมาตนเคยเป็นกัปตันทีมอยู่บ้าง ซึ่งหลังจากนี้ก็อยากที่จะถูกแต่งตั้งขึ้นมารับหน้าที่เป็นการถาวร ผมมั่นใจว่าพร้อมรับหน้าที่นี้ แต่ต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผู้จัดการทีม หากเขาเลือก ฟาน เพอร์ซี ตนก็คิดว่าเหมาะสมเช่นกัน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น