xs
xsm
sm
md
lg

อดีตโคลต์สเปิดโหลดแอปฯ ล้อ “แมนนิง” พ่าย SB

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สแมชแมน เกมสุดหินทางสมาร์ทโฟน
อดีตเพื่อนร่วมทีมเผย เพย์ตัน แมนนิง ควอเตอร์แบ็กว่าที่ตำนานแห่งศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เป็นแรงบันดาลใจสร้างแอปพลิเคชัน หลังพบความผิดหวังในศึก “ซูเปอร์โบว์ล” ครั้งที่ 48 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

แบรนดอน คิง กองหลัง ซึ่งเคยร่วมงานกับ แมนนิงผู้พี่ เมื่อปี 2010 สมัยอยู่ อินเดียนาโปลิส โคลต์ส เป็นผู้อยู่เบื้องหลัง เกมของสมาร์ทโฟนมีชื่อว่า “สแมชแมน (Smashman)” ซึ่งควอเตอร์แบ็ก จะเจอแรงกดดันจากทีมรับคู่แข่ง เฉกเช่น จอมทัพวัย 37 ปี ณ สนามเม็ตไลฟ์ สเตเดียม

อดีตผู้เล่น ดีทรอยต์ ไลออนส์ (2013) เผยว่าตนจุดประกายไอเดียนี้มาจากการชม รอบชิงชนะเลิศ NFL ปี 2014 “มันเป็นเกมที่ย่ำแย่สุดๆ เท่าที่ผมเคยเห็นเขาเล่น ผมรู้สึกราวกับว่า นี่แหละคือความคิดของผมที่จะผลิต แอปพลิเคชัน สื่อว่าแทบจะเป็นไปไม่ได้ที่จะทำคะแนนใส่ทีมรับ”

เป้าหมายของเกมนี้ คือ ผู้เล่นต้องเก็บคะแนนสูงสุด 44 แต้ม (มากกว่า ซีแอตเติล ซีฮอว์กส ถล่ม บรองโกส์ 1 แต้ม) โดยจะต้องบังคับ (สัมผัสหน้าจอ) ตัวละครหลักแต่งยูนิฟอร์มเหมือน พลพรรค “ม้าป่า” หลบหลีกศัตรูที่พุ่งเข้ามาเล่นงาน ซึ่งเป็นเกมที่ทำคะแนนยากแบบสุดๆ ทีเดียว และในสัปดาห์แรกที่เปิดใช้บริการ มีผู้สนใจดาวน์โหลดกว่า 2,000 ราย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น