xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" รับไม่ง่ายลงแข่งหลังแยกทางรัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผลงานสัปดาห์นี้น่าติดตาม
รอรีย์ แม็คอิลรอย อดีตนักกอล์ฟมือ 1 โลก ชาวไอริช ยอมรับไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำใจลงแข่งในศึก ยูโรเปียน ทัวร์ "บีเอ็มดับเบิลยู พีจีเอ แชมเปียนชิป" ที่จะเปิดฉากวันพฤหัสบดีที่ 22 พ.ค. นี้ หลังเพิ่งประกาศยุติความสัมพันธ์กับ คาโรไลน์ วอซเนียคกี หวดสาวชาวเดนมาร์ก แต่จะขอรวบรวมสมาธิทำให้ดีที่สุด

ก้านเหล็กจากไอร์แลนด์เหนือที่เพิ่งประกาศเลิกกับ คาโรไลน์ วอซเนียคกี ออกสื่อเมื่อช่วงเย็นของวันพุธที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา ตั้งโต๊ะแถลงข่าวความพร้อมก่อนเตรียมตัวลงแข่งกอล์ฟรายการใหญ่ของ ยูโรเปียน ทัวร์ "บีเอ็มดับเบิลยู พีจีเอ แชมเปียนชิป" ที่สนาม เวนท์เวิร์ธ คลับ ประเทศอังกฤษ โดยยอมรับแบบไม่โกหกว่า เป็นเรื่องยากมากที่จะลงแข่งสัปดาห์นี้

"ขอพูดแบบไม่โกหก มันเป็นเรื่องยากมากๆ จริงๆ ผมตั้งเป้าแค่จะพยายามไดร์ฟให้ตรงและพยายามทำตัวเองให้ยุ่งๆ เข้าไว้ ผมต้องการจะคิดแต่เรื่องกอล์ฟในสัปดาห์นี้ และมีสมาธิมากที่สุดกับการลงแข่งกอล์ฟเพื่อทำผลงานออกมาให้ดี" เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 2 รายการ กล่าว

สำหรับ รอรีย์ เพิ่งลงแข่งในรอบโปร-แอม ศึก "บีเอ็มดับเบิลยู พีจีเอ แชมเปียนชิป" ที่แผ่นดินผู้ดี ร่วมกับเหล่าตำนานนักเตะขวัญใจทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง เท็ดดี เชอร์ริงแฮม, ปีเตอร์ ชไมเคิล และ ฟิล เนวิลล์ ไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ยืนคุบกับ ฟิล เนวิลล์
ร่วมก๊วนกับ เท็ดดี เชอร์ริงแฮม
กำลังโหลดความคิดเห็น