xs
xsm
sm
md
lg

"ริคคิอาร์โด" ขอลุ้นเบิ้ลโพเดียมโมนาโก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริคคิอาร์โด กำลังมือขึ้น
แดเนียล ริคคิอาร์โด นักขับ ฟอร์มูลา วัน ของทีม เรด บูลล์ เผยรู้สึกพอใจกับผลงานของตัวเองที่เหนือกว่า เซบาสเตียน เวทเทล รุ่นพี่ดีกรีแชมป์โลก 4 สมัย พร้อมคาดหวังจะได้ฉลองบนโพเดียมเป็นสนามที่ 2 ติดต่อกันในศึก โมนาโก กรังด์ ปรีซ์ ช่วงสุดสัปดาห์นี้

นักขับชาวออสซี วัย 24 ปี ผลงานร้อนแรงต่อเนื่องหลังเก็บแต้มได้ถึง 3 สนามติด โดยเฉพาะสนามล่าสุดที่ สเปน ขึ้นโพเดียมอันดับ 3 จนทำให้มีอยู่ 39 แต้มบนตารางชิงแชมป์โลก และตามหลัง เวทเทล ซึ่งอยู่อันดับ 4 ของตารางอยู่เพียง 6 แต้มเท่านั้น

ล่าสุดก่อนลงสนามที่ โมนาโก วันที่ 23-25 พฤษภาคม ริคคิอาร์โด ให้สัมภาษณ์ถึงผลงานของตัวเอง และเป้าหมายในช่วงสุดสัปดาห์นี้ว่า "ผมไม่ประหลาดใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะผลงานที่ผ่านมาบ่งบอกได้ว่าผมมีความมั่นใจทุกครั้งยามลงสนาม และรู้ตัวเองดีว่าควรทำหรือไม่ควรทำอะไร"

"ผมคิดว่าตัวเองน่าจะมีโอกาสทำสำเร็จอีกครั้งที่ โมนาโก (ขึ้นโพเดียม) แต่ต้องยอมรับว่า เมอร์เซเดส ยังเหนือกว่าเราพอสมควร เราจะเอาชนะ เมอร์เซเดส ที่มีทั้ง นิโค รอสเบิร์ก และ ลูอิส แฮมิลตัน ได้หรือไม่? นั่นคือความท้าทาย แต่ก็คิดว่าเราไม่ห่างจากพวกเขามากนักหรอก" ริคคิอาร์โด ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น