xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” คึกนำหงส์ดวลผีของ “ฟาน กัล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส เนื้อเต้นจะได้ดวลกึ๋น ฟาน กัล
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยว่า รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากหลังทราบข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่งตั้ง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเก๋าชาวดัตช์ ขึ้นเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ พร้อมรับอดใจไม่ไหวที่จะได้นำทีมมาสู้กันในฤดูกาลหน้า

“ผีแดง” ดึง ฟาน กัล กุนซือทีมชาติเนเธอร์แลนด์ มาคุมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ภายใต้สัญญา 3 ปี แทน เดวิด มอยส์ ที่โดนเด้งจากเก้าอี้สังเวยความล้มเหลวเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่เจ้าตัวก็จะมาทำงานทันทีหลังจบ ฟุตบอลโลก ที่บราซิล

การมาของ ฟาน กัล ทำเอาสาวก “เรด เดวิลส์” คึกคักเป็นพิเศษ ไม่เว้นแม้แต่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ “หงส์แดง” ผู้พลาดหยิบโทรฟี พรีเมียร์ลีก ในช่วงโค้งสุดท้าย เผยรู้สึกตื่นเต้นไม่น้อย และอยากจะลองวัดฝีมือกับนายใหญ่คนใหม่ของ “ผีแดง” อย่างยิ่งเมื่อลีกเปิดฉาก

ร็อดเจอร์ส เผยกับ ทอล์ก สปอร์ต ว่า “ถือเป็นเรื่องน่าเสียดายที่ เดวิด มอยส์ ไม่ได้รับโอกาสทำงานต่อ แต่เมื่อทุกอย่างผ่านไปแล้ว พวกเขาก็ต้องแต่งตั้งใคครสักคนที่มีประสบการณ์ทำงานมายาวนาน ซึ่ง ฟาน กัล คือคนนั้น และเป็นคนที่ผมศึกษาการทำงานของเขามาตลอด”

“ฟาน กัล คือกุนซือที่ประสบความสำเร็จมาแล้วมากมาย และก็มีทัศนคติที่ยอดเยี่ยม รู้ว่าต้องทำอย่างไรเพื่อให้ทีมเล่นกันได้อย่างสมบูรณ์ เขามีประสบการณ์ทำงานกับนักเตะเยาวชน และก็เหมาะสมที่จะเข้ามาทำงานกับ ยูไนเต็ด ซึ่งผมก็กำลังมองถึงการเผชิญหน้ากับโค้ชที่ยอดเยี่ยมคนนั้นในเกมระดับโลกเช่นกัน” นายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ฟาน กัล รอเปิดตัวอย่างเป็นทางการ
กำลังโหลดความคิดเห็น