xs
xsm
sm
md
lg

“แอชลีย์ โคล” ประกาศลาเชลซีผ่าน “ทวิตฯ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอชลีย์ โคล
แอชลีย์ โคล อดีตแบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ประกาศอำลา เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่กรุงลอนดอน ผ่าน “ทวิตเตอร์” สื่อสังคมออนไลน์ ช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมกับสัญญาที่สิ้นสุดลง

โคล วัย 33 ปีเพิ่งหันหลังให้ อังกฤษ โดยติดธงไปทั้งสิ้น 107 นัด ล่าสุดโบกมือลา เชลซี หลังย้ายจาก อาร์เซนอล เมื่อปี 2006 พร้อมกวาดแชมป์ พรีเมียร์ ลีก 1 สมัย, เอฟเอ คัพ 4 สมัย, ลีก คัพ 1 สมัย, ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 1 สมัยและ ยูโรปา ลีก 1 สมัย

อดีตเด็กสร้าง อาร์เซนอล เผยผ่าน “ทวิตเตอร์” สังคมออนไลน์ส่วนตัว ว่า “ผมพร้อมเอเยนต์จะชั่งน้ำหนักตัวเลือกที่มี ก่อนเลือกสโมสรที่เล่นให้ในปีหน้า น่าเศร้าที่ไม่มี เชลซี เป็นหนึ่งในนั้น”

“อยากขอบคุณ เชลซี ตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมา ผมมีความสุขกับการทำงานร่วมสตาฟฟ์และนักเตะมากมาย โดยเราผ่านเรื่องทั้งดีและร้ายมาด้วยกัน แน่นอนไม่ลืมแฟนบอลที่ช่วยสร้างความมั่นใจจนก้าวไปคว้าแชมป์ จากนี้จะมีพวกคุณอยู่ในใจเสมอ #cfcfans ตอนนี้คงมองถึงการเดินทาง พร้อมหวังว่าจะเหมือนคนอื่นๆ ที่ได้เล่นฟุตบอลอย่างสนุกและซิวเกียรติยศเพิ่ม” แบ็กจอมสกัดคาบเส้น ทิ้งท้าย

สำหรับ โคล แม้จะวัย 33 ปีแล้ว แต่ด้วยประสบการณ์ทำให้หลายสโมสร อาทิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล ยังอยากรับช่วงใช้บริการ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


SCG วางกลยุทธ์มุ่งสู่ความยั่งยืน ทุ่มกว่า 3 พันล้านผุด Green Building สมาร์ทออฟฟิศตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่
SCG วางกลยุทธ์มุ่งสู่ความยั่งยืน ทุ่มกว่า 3 พันล้านผุด Green Building สมาร์ทออฟฟิศตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่
SCG มุ่งสู่ความเป็นผู้นำด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืน ล่าสุดทุ่มงบฯ 3,300 ล้านบาท สร้างอาคารเอสซีจี 100 ปี ต้นแบบอาคารประหยัดพลังงานแห่งอนาคต ยอมรับผลตอบแทนเชิงธุรกิจเทียบไม่ได้กับการปรับปรุงกระบวนการผลิต แต่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม หวังเพิ่มจิตสำนึกที่ดีของพนักงานโยงสู่การพัฒนาไม่สิ้นสุด ตั้งหน่วยงาน SCG Green Solution ต่อยอดธุรกิจให้คำปรึกษาด้าน Green Building พร้อมเสริมสร้างเครือข่ายองค์กรที่ดำเนินธุรกิจโให้ความสำคัญกับการพัฒนาอย่างยั่งยืน
กำลังโหลดความคิดเห็น