xs
xsm
sm
md
lg

“โนเล” เผยฟิตเต็มถังพร้อมลุยเฟรนช์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยอโควิช กับแชมป์ โรม มาสเตอร์ ล่าสุด
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสหมายเลข 2 ของโลกจากเซอร์เบีย เผยว่าตอนนี้ตัวเขากำลังมีความมั่นใจในตัวเองอย่างเต็มเปี่ยม และไม่มีอาการบาดเจ็บใดๆมารบกวนอีกแล้ว หลังจากที่เพิ่งโชว์ฟอร์มสดปราบราฟาเอล นาดาล ราชาเคลย์คอร์ตจากสเปนไป 2-1 เซ็ต สกอร์ 4-6, 6-3, 6-3 ในรายการโรม มาสเตอร์ 1000 รอบชิงชนะเลิศมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา

“โนเล” ต้องประสบปัญหาอาการบาดเจ็บข้อมือขวาเมื่อเดือนที่แล้ว แต่เกมนัดชิงเมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าตัวเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถยิงลูกวินเนอร์ใส่นาดาลได้ถึง 46 ครั้ง ทำให้คว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ แต่ก็ต้องแลกกับการเล่นสามเซต ถึงสี่จากห้าแมตช์ที่ลงแข่งรายการนี้ อย่างไรก็ดีเจ้าตัวก็เผยว่าพร้อมลงแข่งแกรนด์แสลมคอร์ตดินของปีแล้ว

“มันเป็นช่วงสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว เมื่อพิจารณาว่าผมมีการอาการบาดเจ็บรบกวนมาตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่นับเป็นโชคดีของผมที่ผมสามารถเล่นเกมของผมได้โดยไม่มีปัญหาใดๆเลย ผมต้องเจอกับแมตช์ที่ยากลำบาก ที่นี่ (โรม) ผมต้องเล่น 3 เซตถึง 4 เกม แต่ผมก็สามารถกลับมาได้ในเกมที่เจอกับราโอนิค (มิลอส ราโอนิค พลิกชนะ 2-1 เซต 6-7 (5/7), 7-6 (7/4) และ 6-3) และเกมนี้ (กับนาดาล) แชมป์นี้ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผมมาก การชนะราฟาได้อีกครั้ง แถมยังเป็นทัวร์นาเมนต์ใหญ่บนเคลย์คอร์ตเป็นสิ่งที่พิเศษ และเป็นการเพิ่มความเชื่อมั่นให้ตัวผมเองด้วย” แชมป์โรม มาสเตอร์คนล่าสุดกล่าว

ยอโควิชเอาชนะนาดาลได้ทั้ง 4 ครั้งหลังสุดที่พบกัน ชนะถึง 8 จาก 9 เซต และเสียไปเพียงเซ็ตเดียว และนอกจากนี้ยังเป็นการประเดิมโค้ชคนใหม่อย่างสวยหรู หลังจากที่เจ้าตัวเพิ่งตัดสินใจร่วมงานกับบอริส เบคเกอร์ อดีตนักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลกจากเยอรมันด้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น