xs
xsm
sm
md
lg

“ดัฟเนอร์-ชวาร์ตเซล” ลงดวลเชียงใหม่คลาสสิค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เอเชียน ทัวร์ พร้อมจัด “เชียงใหม่ กอล์ฟ คลาสสิค” ชิงเงินรางวัลรวม 750,000 เหรียญสหรัฐฯ กำหนดแข่งขัน ณ สนามอัลไพน์กอล์ฟรีสอร์ท จ.เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 3-6 กรกฎาคมนี้ โดยมีดาวดังอย่าง เจสัน ดัฟเนอร์ แชมป์พีเจเอแชมเปี้ยนชิพ ชาวอเมริกัน ชาร์ล ชวาร์ตเซล อดีตแชมป์ เดอะ มาสเตอร์ส จากแอฟริกาใต้ และกิรเดช อภิบาลรัตน์ นักกอล์ฟทำเงินรางวัลสะสมสูงสุดประจำปีของเอเชียนทัวร์ ร่วมดวลสวิงกับเหล่าโปรฝีมือดีของเอเชีย โดยมี สกอต เฮนด์ ยอดโปรจากออสเตรเลีย มือทำเงินอันดับสองของเอเชียน ทัวร์ จะลงป้องกันแชมป์ในปีนี้

นายวิเชียร พุทธิวิญญู ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เผยว่า “จังหวัดเชียงใหม่ยินดีที่ได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพระดับเอเชียนทัวร์ ในรายการ เชียงใหม่ กอล์ฟ คลาสิค 2014 ขึ้นอีกครั้ง หลังจากในปีที่แล้วได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากกลุ่มบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เชียงใหม่เป็นจังหวัดที่สวยงาม ผมมั่นใจว่านักกอล์ฟผู้เข้าแข่งขันจะมีความสุขที่ได้กลับมาเยือนเชียงใหม่อีกครั้ง และได้มีโอกาสสัมผัสวัฒนธรรมประเพณีอันดีงาม อาหารอร่อยที่ได้จัดเตรียมไว้ต้อนรับ”

ทางด้าน ชาร์ล ชวาร์ตเซล โปรมือ 18 ของโลก กล่าวว่า “ผมชื่นชอบเมืองไทยมาก ผมตื่นเต้นที่จะได้เข้าร่วมการแข่งขันรายการนี้เป็นครั้งแรก ตลอดปีที่ผ่านมาผมทำผลงานได้ดี และจะยอดเยี่ยมมากหากผมจะคว้าแชมป์รายการที่ 2 ในประเทศไทยจากรายการเชียงใหม่ กอล์ฟ คลาสสิค ในปีนี้”

ทั้งนี้กอล์ฟรายการเชียงใหม่ กอล์ฟ คลาสสิค ตลอด 4 วัน จะได้มีการถ่ายทอดสดการแข่งขันผ่านรายการโทรทัศน์ในเครือข่ายของเอเชี่ยนทัวร์ผ่านสายตาผู้ชมกว่า 625 ครัวเรือนใน 180 ประเทศทั่วโลก
ชาร์ล ชวาร์ตเซล
กำลังโหลดความคิดเห็น