xs
xsm
sm
md
lg

"ถาวร" ลั่นพร้อมคืนฟอร์มสวิงมะนิลา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรเล็ก คืนสนามอีกครั้ง
"โปรเล็ก" ถาวร วิรัตน์จันทร์ นักกอล์ฟเจ้าของมือ 1 เอเชียนทัวร์ ปี 2012 เตรียมพร้อมสำหรับกลับมาลงแข่งอีกครั้งในศึก "รีสอร์ต เวิลด์ มะนิลา มาสเตอร์ส" ที่ประเทศ ฟิลิปปินส์ วันที่ 14-17 พ.ย. นี้ หลังจากต้องพักไปยาวนานตั้งแต่ศึก "เยียงเดอร์ แชมเปียนชิป" เดือนกันยายน

เจ้าของมือ 1 เอเชียน ทัวร์ 2 สมัยที่ปัจจุบันรั้งอันดับ 20 ในตาราง "ออเดอร์ ออฟ เมอร์ริท" เงินรางวัลสะสมของ เอเชียน ทัวร์ แต่มีปัญหาอาการบาดเจ็บและไม่ได้ลงประชันวงสวิงเลยตับตั้งแต่ รายการ "เยียงเดอร์ แชมเปียนชิป" ที่ประเทศไต้หวัน เมื่อเดือนกันยายน

โดยสัปดาห์นี้ "โปรเล็ก" ในวัย 46 ปี เตรียมกลับมาลงสนามอีกครั้ง ในศึก "รีสอร์ต เวิลด์ มะนิลา มาสเตอร์ส" เพื่อชิงเงินรางวัลรวม 750,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 22.5 ล้านบาท) ที่ประเทศ ฟิลิปปินส์ วันที่ 14-17 พ.ย. นี้

"ผมรอคอยที่จะได้กลับมาลงสนามที่ฟิลิปปินส์ ที่ รีสอร์ท เวิลด์ มะนิลา มาสเตอร์ส มันเป็นสนามที่ยาก และผมมีความมุ่งมั่นว่าจะสามารถเค้นฟอร์มเก่งกลับมา หลังจากทำได้ไม่ดีสมกับตำแหน่งผู้ชนะ ออเดอร์ ออฟ เมอร์ริท มันน่ามหัศจรรย์มากที่ผมจะสามารถชนะได้ในวัย 46 ปี กับฟอร์มที่ดีที่สุด นั่นคือช่วงที่ดีเยี่ยมมากๆ อายุไม่ได้เกี่ยวกับความสำเร็จเลย" นักกอล์ฟขวัญใจชาวไทย กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น