xs
xsm
sm
md
lg

“ชไมเคิล” เชียร์ผีรวบ “2 แข้งเบียร์” คาด 52 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มัทส์ ฮุมเมิลส์ ว่าที่หลังบ้าน?
ปีเตอร์ ชไมเคิล อดีตตำนานผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชียร์ “ผีแดง” คว้าตัว 2 แข้งเยอรมัน อย่าง โทนี โครส มิดฟิลด์บาเยิร์น มิวนิก และมัทส์ ฮุมเมิลส์ ปราการของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คาดค่าตัวทั้งคู่รวมกันกว่า 52 ล้านปอนด์(ราว 2,860 ล้านบาท) เลยทีเดียว

หลังจากมีกระแสข่าวว่า หลุยส์ ฟาน กัล เต็งหนึ่งกุนซือคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการงบ 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,080 ล้านบาท) เพื่อสร้าง “ปิศาจแดง” ให้แข็งแกร่งขึ้นเพื่อสู้ศึกฤดูกาลหน้า หลังจอดป้ายที่อันดับ 7 ซีซันที่ผ่านมา

ด้าน ปีเตอร์ ชไมเคิล อดีตตำนานนายด่านผีแดง ชาวเดนมาร์ก เปิดเผยผ่าน “เดลี เอ็กซ์เพรส” แทบลอยด์เมืองผู้ดี ว่าแชมป์ลีกสูงสุด 20 สมัย ควรคว้าตัว มัทส์ ฮุมเมิลส์ ปราการหลังร่างใหญ่ วัย 25 ปี ที่เป็นกำลังให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คว้าแชมป์บุนเดส ลีกา มา 2 สมัย (ปี 2010/11 และ 2011/12) มาร่วมทัพ แม้ทีมจะมี ฟิล โจนส์, คริส สมอลลิง และ จอห์นนี อีแวนส์ อยู่แล้วก็ตาม

พร้อมกันนี้ ยังแนะนำให้ “ปิศาจแดง” ดึง โทนี โครส มิดฟิลด์วัย 24 ปี จากบาเยิร์น มิวนิก ที่ติดทัพ “อินทรีเหล็ก” ไปแล้ว 42 เกม มาร่วมทีมยังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยเช่นกัน

“เป็นเรื่องที่ดีหากได้ตัวฮุมเมิลส์ เพราะเขามีความเป็นผู้นำ และยังเป็นกองหลังที่มหัศจรรย์ และเรายังต้องการกองกลางด้วยเช่นกัน โดย โทนี โครส เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่ควรถูกดึงเข้ามา เนื่องจากเราต้องการผู้เล่นที่ สามารถเพิ่มหรือเรียกคืนความเชื่อมั่นให้กับทีมได้” ยักษ์เดนส์ กล่าว

ทั้งนี้ คาดว่า ค่าตัวของ ฮุมเมิลส์ จะอยู่ที่ราว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) ส่วน โครส น่าจะสูงถึง 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,760 ล้านบาท) รวมกว่า 52 ล้านปอนด์ (ราว 2,860 ล้านบาท) เลยทีเดียว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


โทนี โครส เป้าหมายหลัก
โทนี โครส เป้าหมายหลัก
กำลังโหลดความคิดเห็น