xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” งัดลูกหนักลุ้นแชมป์โรมสมัยที่ 8

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล นาดาล
ราฟาเอล นาดาล ยอดนักเทนนิสมือ 1 โลกชาวสเปน มีโอกาสดีที่จะคว้าแชมป์ต่อเนื่องในศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ "โรม มาสเตอร์ส" ที่อิตาลี สัปดาห์นี้ หลังจากเพิ่งซิวแชมป์ “มาดริด มาสเตอร์ส” ที่สเปน โดยเปิดเผย ต้องใช้แผนงัดลูกหนักออกมาโจมตีคู่แข่งหากหวังจะคว้าแชมป์ให้ได้เป็นสมัยที่ 8

หวด 1 โลกชาวสเปน เพิ่งได้ฉลองแชมป์ “มาดริด มาสเตอร์ส” เป็นสมัยที่ 4 ที่ประเทศบ้านเกิด หลังโชว์ฟอร์มสู้กับ เคอิ นิชิโคริ คู่แข่งจากญี่ปุ่นได้แบบสูสี ก่อนที่คู่แข่งจะมีปัญหา ถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานจนต้องขอยอมแพ้ เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

โดย “เอล มาทาดอร์” ชี้ว่า เวลานี้ฟอร์มกลับมาอยู่ในช่วงที่มั่นใจอีกครั้ง และเขามีโอกาสดีที่จะได้ฉลองชัยต่อเนื่องในดินแดนมะกะโรนี ทว่าก็ไม่ใช่เรื่องง่าย โดยหวังจะงัดไม้เด็ดต้องพยายามตีให้หนักกว่าการแข่งขันที่ดินแดนกระทิงดุ

“มันคือโอกาสที่ดี แต่การจะชนะที่นี่ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย คุณต้องใช้เวลาในการปรับตัว และถ้าไม่บ้ามากพอคุณก็ต้องทำงานอย่างหนัก ต้องพยายามตีบอลและเพิ่งความรุนแรงในการตีให้คู่แข่งเสียการควบคุม และในโรมคุณสามารถตีหนักแค่ไหนก็ได้ มันเป็นความรู้สึกที่แตกต่างในเรื่องของอากาศเล็กน้อยระหว่าง โรม กับ มาดริด” นาดาล กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น