xs
xsm
sm
md
lg

ไก่ปลด “เชอร์วูด” เปิดทาง “โปเช็ตติโน-เดอ บัวร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทิม เชอร์วูด
ทิม เชอร์วูด ถูก “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไล่พ้นตำแหน่งกุนซือเรียบร้อยแล้ว ให้หลังเพียงแค่ 2 วันหลังจากศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2013-14 รูดม่านปิดฉาก ทั้งที่เข้าป้ายคว้าอันดับ 6 ได้ไปเล่น ยูโรปา ลีก ปีหน้า

ก่อนหน้านี้ สเปอร์ส มอบสัญญา 18 เดือนให้กับ เชอร์วูด โดยเข้ามาคุมทัพต่อจาก อังเดร บียาส-โบอาส เมื่อช่วงปลายปี 2013 อย่างไรก็ตาม เกมสุดท้ายในการคุมทัพของอดีตกองกลาง แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ชุดแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ปี 1995 ก็คือการเปิดบ้านถล่ม แอสตัน วิลลา 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ดาเนียล เลวีย์ ประธานสโมสรถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน แถลง หลังแยกทาง เชอร์วูด ว่า “เราแต่งตั้ง ทิม เชอร์วูด ช่วงกลางฤดูกาล ในฐานะคนที่คลุกคลีอยู่กับสโมสรและผู้เล่นมาอย่างยาวนาน ภายใต้สัญญา 18 เดือนที่มีเงื่อนไขยกเลิกได้เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลและตอนนี้ก็ได้ใช้สิทธิ์นั้นแล้ว”

“ตอนตั้ง ทิม เป็นโค้ชทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2008 ตามด้วยผู้ประสานงานฝ่ายเทคนิคปี 2010 และหัวหน้าฝ่ายพัฒนาฟุตบอลปี 2012 เราสนับสนนุนเขาทุกอย่างระหว่างการทำงานเพื่อเปลี่ยนแปลงไปสู่แนวทางที่ต้องการ ตอนนี้จึงอยากขอบคุณความพยายามรวมถึงตั้งใจทั้งหมดที่ผ่านมา ก็หวังว่าจะประสบความสำเร็จในฐานะกุนซือต่อไป” เลวีย์ กล่าว

คาดว่าเป้าหมายของ สเปอร์ส หนีไม่พ้น 2 คนนี้คือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ที่พา เซาแธมป์ตัน จบอันดับ 8 พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลล่าสุด รวมถึง แฟรงค์ เดอ บัวร์ อดีตกองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ที่ปัจจุบันคุมทัพ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น