xs
xsm
sm
md
lg

“ตี๋” รับงานหนักแม้กิเลนขาด “โบธรอยด์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สินทวีชัย รับยังงานหนัก
สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายด่านมือ 1 ชลบุรี เอฟซี ชี้แม้คู่แข่ง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะขาด 2 แข้งหลักอย่าง เจย์ โบธรอยด์ และ ทศพล ลาเทศ ที่ติดโทษแบน แต่ก็ไม่ทำให้ความแข็งแกร่งลดลง ในเกมลีกที่ทั้งคู่จะพบกันสุดสัปดาห์นี้

ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 3 มี 23 แต้ม มีคิวบุกไปทำศึกบิ๊กแมตช์กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง มี 24 คะแนน วันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม นี้ ที่เอสซีจี สเตเดียม เวลา 18.00 น.

โดย สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตูฉลามชล กล่าวก่อนที่ทั้งคู่จะพบกันว่า แม้ “กิเลนผยอง” จะชวดใช้งาน 2 แข้งตัวหลักอย่าง เจย์ โบธรอยด์ หอกดีกรีทีมชาติอังกฤษที่ ยิงไปแล้ว 5 ประตู กับ ทศพล ลาเทศ กองหลังดาวรุ่ง ที่ติดโทษแบน แต่ก็ไม่ทำให้ศักยภาพด้อยลงแต่อย่างใด

“แม้ว่าเกมนี้ เมืองทองฯ จะเพิ่งลงเล่นในเกมหนักๆ ด้วยการบุกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในสัปดาห์ที่ผ่านมา แถมเกมนี้พวกเขาจะไม่มี 2 นักเตะคนสำคัญ อย่าง เจย์ โบธรอยด์ และ ทศพล ลาเทศ แต่ผมก็เชื่อว่าสิ่งเหล่านั้นจะไม่ทำให้ให้ความแข็งแกร่งของ เมืองทองฯ ลดลงไป”

“ไม่มีใครอยากเป็นผู้แพ้ในเกมที่ยิ่งใหญ่และมีความสำคัญต่อเส้นทางการลุ้นแชมป์เกมนี้ ดังนั้นพวกเขาจะมาสู้กับเราอย่างเต็มที่ในฐานะเจ้าบ้านอย่างแน่นอนไม่ว่าสถานการณ์ก่อนเกมจะเป็นอย่างไร แต่เราก็จะสู้เต็มที่เพื่อทำผลงานให้ได้ตามเป้าหมายที่วางเอาไว้เช่นกัน มันจะเป็นการแข่งขันที่แฟนบอลทั้งประเทศพลาดไม่ได้อีกนัด ซึ่งลึกๆแล้วผมมั่นใจว่า ชลบุรีฯ ของเราเองก็มีดีพอที่จะเก็บคะแนนเหนือเจ้าถิ่นกลับออกมาได้” “ซูเปอร์ตี๋” กล่าว


ขณะที่ อดุล หละโสะ ห้องเครื่องตัวเก่ง เตรียมจับตาย มาริโอ ยูรอฟสดี เพลย์เมกเกอร์กิเลน “มาริโอ ยูรอฟกี คือคีย์แมน เขามีทักษะดีมาก จ่ายบอลยอดเยี่ยม ยิงไกล ยิงฟรีคิก ได้ตลอดเกม ทีมเราต้องห้ามประมาทและผมต้องพยายามไม่ให้เขามีโอกาสในการเปิดเกมรุก ผมมั่นใจถ้าพวกเราช่วยกันมุ่งมั่นเล่น เราก็อาจจะมีแต้มกลับมา”


สำหรับสถิติการพบกันในเกมลีก ที่ผ่านมา พบกันมาทั้งสิ้น 10 ครั้ง ชลบุรี ชนะ 1 เสมอ 5 แพ้ 4 ชลบุรี เอฟซี ยิงได้ 10 ประตู เสีย 19 ประตู โดยการพบกันของสองทีม ตลอด 10 ครั้งที่ผ่านมา มีการทำประตูเกิดขึ้นทุกนัด โดยนัดเดียวที่ไม่มีประตูเกิดขึ้น คือในฤดูกาล 2010 ที่ ชลบุรี เปิดบ้านเสมอกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไป 0-0

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


โบธรอยด์ ติดดทษแบน
กำลังโหลดความคิดเห็น