xs
xsm
sm
md
lg

ไม่ง้อเชลซี “โคล” เนื้อหอมตัวเลือกตรึม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอชลีย์ โคล
หลายสโมสรเตรียมขายขนมจีบ แอชลีย์ โคล แบ็กซ้าย ที่เพิ่งประกาศเลิกเล่นทีมชาติอังกฤษด้วยวัย 33 ปี รวมถึงกำลังจะหมดสัญญากับ เชลซี ช่วงซัมเมอร์นี้ คาดมีตัวเลือกทั้งปักหลัก พรีเมียร์ ลีก ต่อไป สเปน, อิตาลี, ฝรั่งเศส หรือ สหรัฐอเมริกา

อาร์เซนอล, แมนเชสเตอร์ ซิตี และ ลิเวอร์พูล 3 สโมสร พรีเมียร์ ลีก พร้อมเสนอสัญญาให้ โคล พิจารณา โดยมองว่าประสบการณ์ผ่านฟุตบอลโลก 3 หน และ ยูโร 2 หน รวมถึงติดธง “สิงโตคำราม” อังกฤษ ทั้งสิ้น 107 นัดยังมีประโยชน์ พิจารณาจากแนวโน้มแล้วมีโอกาสที่จะปักหลักเมืองผู้ดีต่อไป เพราะขนาด เชลซี เป็นอริร่วมกรุงลอนดอนยังเคยย้ายจาก “ปืนโต” มาแล้ว

อย่างไรก็ตาม แอตเลติโก มาดริด และ รีล มาดริด 2 มหาอำนาจวงการลูกหนังสเปนก็สนใจ โคล เช่นเดียวกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมเงินหนาของ ลีก เอิง ฝรั่งเศส แต่ต้องเจรจาเรื่องรายละเอียดรวมถึงค่าเหนื่อยระดับ 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 11 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ นอกจากนี้เจ้าตัวต้องการตำแหน่งตัวจริงด้วย

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหาแบ็กซ้าย เพราะ ปาทริซ เอฟรา กำลังจะอำลาไปแบบหมดสัญญา ทว่ารายงานระบุจะทุ่ม 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,485 ล้านบาท) คว้า ลุค ชอว์ ดีกรีทีมชาติอังกฤษวัย 18 ปีของ เซาแธมป์ตัน

ด้าน ลิเวอร์พูล ก็คาดว่าจะจริงจังในการล่าตัว โคล เนื่องจากที่ผ่านมาแบ็กซ้ายมีปัญหาต้องโยก จอน ฟลานาแกน ดาวรุ่งจากฝั่งขวามาขัดตาทัพจนจบฤดูกาล ส่วน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ก็พร้อมอ้าแขนรับอดีตเด็กปั้นคืนถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม เพราะชอบนักเตะที่ไม่มีค่าตัวอยู่แล้ว โดยเรื่องในอดีตก็ไม่ได้ติดใจแต่อย่างใด

แต่หากเลือกไปเล่นให้ รีล มาดริด โคล ก็จะได้ร่วมงานกับ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือที่เคยคุมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ระหว่างปี 2009-11 ทว่า เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ระยะหลังก็เป็นที่สนใจของนักเตะดัง โดยทีมอย่าง นิว ยอร์ก เรด บูลล์ส และ ลอส แองเจลิส กาแล็กซี ก็สนใจแน่นอน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น