xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” ออกตัวแล้วอยากคุม “ผี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ฟาน กัล จุดยืนชัดเจนแล้ว
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ เผยเป็นครั้งแรกต้องการรับงานคุม “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เปิดกว้างให้เกียรติทุกสโมสร เพราะยังไม่มีการสะบัดน้ำหมึกอย่างเป็นทางการ

แมนฯยูไนเต็ด เป็นข่าวพัวพันอยากได้ ฟาน กัล มากุมบังเหียนถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ฤดูกาลหน้าเพื่อทวงแชมป์และกลับไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก โดยนายใหญ่วัย 62 ปี พร้อมเปิดรับทุกข้อเสนอ หลังเสร็จภารกิจกับ เนเธอร์แลนด์ ลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน ถึง 13 กรกฎาคมนี้ ซึ่งอีกทีมที่สนใจก็คือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์

ล่าสุด ฟาน กัล กล่าวผ่าน “บีบีซี สปอร์ต” ที่แคมป์เก็บตัว “อัศวินสีส้ม” ประกาศจุดยืนชัดเจนว่า “ผมอยากรับงานนี้ สำหรับโค้ชทุกคนล้วนต้องการมีประสบการณ์สุดท้าทาย ซึ่งก็หวังว่าตนเองจะเป็นหนึ่งในนั้น แต่คุณต้องรอดูต่อไปว่าอะไรจะเกิดขึ้น”

“ยังไม่มีการตกลงใดๆ ทั้งสิ้น หนังสือพิมพ์ตีข่าวว่าผมสะบัดน้ำหมึกพร้อมเลือกบรรดาสตาฟฟ์โค้ชแล้ว จริงๆ ก็ไม่ควรจะเขียนกันแบบนี้ เพราะมีสโมสรอื่นสนใจเช่นกัน เราคงต้องรอพิจารณาตัวเลือกและผมจะตัดสินใจตามกระบวนการ ซึ่งตอนนี้ยังพูดอะไรไม่ได้มาก” อดีตนายใหญ่ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม, บาร์เซโลนา และ บาเยิร์น มิวนิก เผย

แมนฯยู ไล่ เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอต ตกเก้าอี้เมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา หลังทำทีมไร้แชมป์และวืดโควตา แชมเปียนส์ ลีก หลังมาสานงานต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

เวลานี้ แมนฯยู มอบหมายให้ ไรอัน กิกส์ ปีกวัย 40 ปี สวมบทกุนซือชั่วคราว-ผู้เล่น โดยผลงานชนะ 2 แพ้ 1 นัด โปรแกรมแมตช์สุดท้ายจะไปเยือน เซาแธมป์ตัน วันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคมนี้ หากชนะแล้ว สเปอร์ส เล่นในบ้านแพ้ แอสตัน วิลลา จะคว้าอันดับ 6 ไปเล่น ยูโรปา ลีก เพราะประตูได้บวกมากกว่า

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น