xs
xsm
sm
md
lg

“ตำรวจ” ยันอดีตหอก “แมวดำ” เตรียมบินเทสต์แข้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล โชปรา เตรียมมาค้าแข้งไทยลีก
“เสี่ยบิ๊ก” นายสัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษฎา ประธานฝ่ายบริหาร สโมสรเพื่อนตำรวจ เผยสัปดาห์หน้า ไมเคิล โชปรา อดีตหัวหอกของ “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ จะมาทดสอบฝีเท้ากับทีม ยันโอกาสย้ายร่วมทีมถาวรสูง อย่างไรก็ตาม ยังไม่เปิดเผยค่าเหนื่อย

ความเคลื่อนไหวของ “สุภาพบุรุษโล่เงิน” เพื่อนตำรวจ ทีมอันดับ 17 ของตารางการแข่งขัน ศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 ที่เพิ่งมีข่าวว่าสนใจที่จะดึงตัว ซามี ฮูเปีย ตำนานปราการหลัง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มาเป็นหนึ่งในทีมสตาฟฟ์โค้ชของทีม

ล่าสุด “เสี่ยบิ๊ก” นายสัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษฎา ประธานฝ่ายบริหาร สโมสรเพื่อนตำรวจ ได้เผยกับผู้สื่อข่าว MGRsport ว่า สัปดาห์หน้า ไมเคิล โชปรา จะมาทดสอบฝีเท้ากับทีมเพื่อนตำรวจจริง แต่ในส่วนการตัดสินใจดึงตัวนั้นเป็นความคิดเห็นของ มิกา ลอนสตรอม ถ้าเขาโอเคก็ยินดี

“อาทิตย์หน้า โชปรา ก็จะมาทดสอบฝีเท้ากับเราประมาณ 2-3 วีคครับ โดยส่วนตัวถ้าถามว่าอยากได้เขาหรือไม่ก็คงอยากได้ แต่เรื่องตัดสินใจตรงนี้ก็ต้องแล้วแต่ โค้ชด้วยว่า โชปรา จะสามารถเล่นกับระบบทีมตำรวจหรือไม่ แต่จริงๆแล้วโอกาสที่จะได้มานั้นมีสูง เพราะถ้า โค้ช เขาไม่สนใจจริงๆ ก็คงไม่เรียกมาทดสอบฝีเท้า ส่วนเรื่องค่าเหนื่อยตอนนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ครับ” “บิ๊กปาเกียว” เผย

อนึ่ง ไมเคิล โชปรา ศูนย์หน้าวัย 30 ปี รายนี้ เป็นนักเตะที่พเนจรค้าแข้งอยู่ในอังกฤษหลายทีมด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น นิวคาสเซิล, วัตฟอร์ต, น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ แต่ช่วงที่เขาโด่งดังสุดขีดนั้นเกิดขึ้นปี 2006 ขณะที่ค้าแข้งอยู่กับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี ทำให้ ซันเดอร์แลนด์ สนใจและซื้อตัวไปร่วมทีมด้วยจำนวนเงินถึง 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 270 ล้านบาท) แต่ไม่สามารถทำผลงานได้ดีเท่าที่ควร

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


บิ๊กปาเกียว นายสัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษฎา
กำลังโหลดความคิดเห็น