xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” มั่นสไตล์ “หงส์” ล่อใจแข้งใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นแนวทางการเล่นฤดูกาลนี้ที่เปิดเกมบุกแบบไม่ลืมหูลืมตาจนยิงเยอะที่สุดบนเวที พรีเมียร์ ลีก จะดึงดูดใจแข้งใหม่ โดยเปรยเสริมทัพแน่นอน เนื่องจากศักยภาพยังไม่เป็นที่น่าพอใจ และขนาดทีมเล็กเกินไปสำหรับไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

ร็อดเจอร์ส จะมีงบเสริมทัพ 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,300 ล้านบาท) ซัมเมอร์นี้ หลังคว้าสิทธิ แชมเปียนส์ ลีก แน่นอนแล้ว ขณะที่เหลือโปรแกรม 2 นัด เป้าหมายก็มีทั้ง เยฟเฮน โคนอปล์ยานกา ปีกทีมชาติยูเครน, มาร์กอส โรโย กองหลังอาร์เจนไตน์, ลุค ชอว์ (แบ็กซ้าย) กับ อดัม ลัลลานา (ตัวรุก) 2 แข้ง เซาแธมป์ตัน และ สตีเวน โคลเกอร์ กองหลัง คาร์ดิฟฟ์ ซิตี

ซึ่ง ร็อดเจอร์ส เชื่อว่า ลิเวอร์พูล น่าจะได้แข้งที่ต้องการ หลังปิดฤดูกาลที่แล้วเสีย เฮนริคห์ เอ็มคิตาร์ยาน เพลย์เมกเกอร์ให้แก่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เนื่องจากปีนี้เล่นได้น่าตื่นตาตื่นใจยิงไป 96 ประตู จาก 36 นัด “เรามีประสบการณ์เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา จากการที่นักเตะเชื่อว่าเราจะพัฒนาเพื่อไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ทำให้ช่วงปิดฤดูกาลนี้สถานการณ์จะต่างออกไป แนวทางของ ลิเวอร์พูล ถูกยอมรับ มีวิธีการทำงาน รูปแบบการเล่นที่นำโดยแข้งระดับชั้นนำ ปั้นเกมเพื่อชัยชนะ ซึ่งก็หวังว่าจะเป็นการดึงดูดใจนักเตะ”

“พูดได้เต็มปากเต็มคำว่า ลิเวอร์พูล ยังไม่มีทีมที่ใหญ่พอ เราต้องปรับปรุง ซึ่งเจ้าของทีมก็สนับสนุน เพราะทราบจุดนี้เป็นอย่างดี พวกเขามีปรัชญา และแนวทางการทำงานของผมก็เพื่อมุ่งไปสู่สิ่งนั้น บอร์ดบริหารต่างไว้ใจวิสัยทัศน์ของผม” นายใหญ่ถิ่น แอนฟิลด์ กล่าวในท้ายที่สุด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


โคนอปล์ยานกา (ซ้าย) กับ โรโย เป้าหมาย หงส์
กำลังโหลดความคิดเห็น