xs
xsm
sm
md
lg

“คูตินโญ” อ้อนแซมบ้าเรียกลุยบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คูตินโญ หวังติดทีมชาติบราซิล
ฟิลิปเป คูตินโญ กองกลางชาวแซมบ้า อ้อน หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือทีมชาติบราซิล รบกวนช่วยเรียกไปติดทีมชาติลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ดินแดนบ้านเกิดด้วย หลังทำผลงานจนต้นสังกัดมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกถึงนัดสุดท้าย

แม้โอกาสที่ทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่จะชวดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกในรอบ 24 ปี จะริบหรี่ลงไปหลังเสมอกับ คริสตัล พาเลซ 3-3 เมื่อกลางดึกคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ด้วยฟอร์มอันร้อนแรงของ คูตินโญ ทำให้ดาวเตะรายนี้หวังว่ากุนซือทีมชาติบราซิล จะพิจารณาเรียกตัวเข้าสู่ทีมชาติ เพื่อลุยฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล

โดยอดีตแข้ง อินเตอร์ มิลาน กล่าวว่า “ผมรู้ดีว่าโค้ชกำลังจับตาความเคลื่อนไหนของผมอยู่ และผมกำลังทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดเพื่อให้ได้รับโอกาสนั้น ซึ่งนักเตะบราซิลทุกคนต่างก็มีความฝันที่จะได้ติดทีมชาติไปฟุตบอลโลก ผมก็ยังไม่ทิ้งความฝันนั้นเช่นกัน”

พร้อมกันนี้ “คูตี้” กล่าวถึงการใช้ชีวิตในอังกฤษด้วยว่า “ที่นี่เล่นฟุตบอลกันเร็วมาก และเน้นหนักเรื่องเกมรุก ด้วยการประกบติดนั้นอาจเป็นปัญหาสำหรับหลายคน แต่ผมชอบ เพราะทำได้ดีเสมอ การอยู่ที่นี่มันเป็นความสุข ที่สำคัญผมได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากแฟนบอล มันช่วยผมมากเลยทีเดียว”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น