xs
xsm
sm
md
lg

“อำนาจ” ไม่เปิดแลกหวั่นโดนสวน-มั่นชนะ “อิโอกะ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อำนาจ อาศัยประสบการณ์และน้ำหนักหมัดที่เหนือกว่า
อำนาจ เกษตรพัฒนา มั่นใจกำราบ คาซูโตะ อิโอกะ ผู้ท้าชิงชาวญี่ปุ่น ป้องกันแชมป์มวยโลกรุ่นฟลายเวต (112 ปอนด์) สหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) ได้แน่นอน ชี้เน้นคุมเชิง ไม่ผลีผลามเดินเข้าใส่หวั่นโดนหมัดสวน

ความเคลื่อนไหวของ อำนาจ เกษตรพัฒนา กำปั้นวัย 34 ปี ที่เตรียมขึ้นสังเวียนป้องกันแชมป์มวยโลกรุ่นฟลายเวต (112 ปอนด์) สหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) กับ คาซูโตะ อิโอกะ ผู้ท้าชิงชาวญี่ปุ่น วัย 25 ปี ดีกรีอดีตแชมป์โลก 2 รุ่น 2 สถาบัน (WBC และ WBA) ในวันพุธ 7 พฤษภาคม นี้ ที่สังเวียนมวยบอดีโคลีเซียม นครโอซากา ประเทศญี่ปุ่น

ล่าสุด “เจ้าเพชร” กล่าวว่าตนมั่นใจเป็นอย่างมากที่จะเอาชนะได้ในไฟต์นี้ “สภาพร่างกายผมพร้อมเต็มที่ครับ เรื่องน้ำหนักก็ไม่มีปัญหา เชื่อว่าจะเอาชนะได้แน่นอน ส่วนสไตล์การชกนั้นคงจะไม่เดินหน้าแลกหมัดด้วย เพราะถึงอิโอกะจะเป็นประเภทที่โดนไม่ได้ แต่ผมเองถ้าโดนสวนก็คงมีอาการเหมือนกัน”

“ผมคงจะอาศัยการคุมเชิงและดักต่อยเป็นหลักมากกว่า ที่สำคัญผมมั่นใจว่าประสบการณ์การชกและน้ำหนักหมัดของผมนั้นเหนือกว่า และน่าจะเป็นตัวชี้วัดในเกมนี้” กำปั้นจากชลบุรีกล่าวอย่างมั่นใจ

ทั้งนี้ หาก อำนาจ สามารถผ่าน อิโอกะ ไปได้เจ้าตัวจะได้ขึ้นป้องกันแชมป์ไฟต์ต่อไปกับ ซู ชิหมิง เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2 สมัย ชาวจีน จากการทาบทามของ บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์ชาวสหรัฐฯ ของท็อปแรงค์ โปรโมชั่น ในเดือนพฤศจิกายน นี้ ที่สังเวียนเวเนเทียน รีสอร์ต มาเก๊า

สำหรับการชกระหว่าง อำนาจ กับ “อิโอกะน้อย” นั้นจะมีการถ่ายทอดสดในระบบ HD ผ่านช่องทีวีดิจิตอล ทาง GMM ONE เวลา 18.3.00 - 20.00 น. ซึ่งถือเป็นการยิงสดมวยโลกในระบบความคมชัดสูงผ่านฟรีทีวีเป็นครั้งแรกของประเทศไทยอีกด้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น