xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” หวังเซ็น “มุลเลอร์” ประเดิมคุมผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มุลเลอร์ เป้าหมายเบอร์ 1 ของ ฟาน กัล
หลุยส์ ฟาน กัล ว่าที่กุนซือคนใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมายมั่นปั้นมือเซ็น โธมัส มุลเลอร์ ศูนย์หน้าสำรองของ บาเยิร์น มิวนิก มาร่วมทัพ ช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูร้อน ปี 2014 หลังจากได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ ตามรายงานจาก “เดลี เมล” สื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ

โทนี โครส เพื่อนร่วมทีมของ มุลเลอร์ และ มัคตส์ ฮุมเมิลส์ กับ มร์โก รอยส์ ดูโอจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกเป็นข่าวพัวพันกับ ผู้จัดการทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ซึ่งได้รับการคาดหมายว่า จะเข้ามารับหน้าที่แทน เดวิด มอยส์ ภายในวันพุธที่ 7 พฤษภาคมนี้ โดยแหล่งข่าวเยอรมนี เผยว่า มุลเลอร์ เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของ ฟาน กัล และเป็นเจ้านายเพียงคนเดียวที่อาจทำให้เจ้าตัวยินยอมค้าแข้งต่างแดน

หัวหอก 24 ปี ไม่มีความสุขกับการถูกหมางเมินจาก เป๊ป กวาร์ดิโอลา และยิ่งไม่พอใจหนักขึ้นเรื่อยๆ กรณีถูกจับดองข้างสนามในบิ๊กแมตช์ อาทิ เกมบุนเดสลีกา พบ ดอร์ทมุนด์ คู่ปรับตัวฉกาจ และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แหล่งข่าวใกล้ชิด เผยว่า นักเตะผู้ถือกำเนิดแคว้นบาวาเรีย ต้องการปักหลักถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา จนกระทั่งแขวนสตั๊ด แต่กลับถูกบีบบังคับให่ต้องคิดถึงการเริ่มต้นครั้งใหม่ โดยทันทีที่อดีตเจ้านายวัย 62 ปี ได้รับการแต่งตั้ง แข้งดีกรีทีมชาติเยอรมัน เริ่มพิจารณาอนาคตในรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด เสียแล้ว

ท่ามกลางการกล่าวร้ายของ เฟร์รารี โซเรียโน ประธานบริหาร แมนเชสเตอร์ ซิตี ทำนอง ฟาน กัล เป็นโค้ชบุคลิกแข็งกร้าว และอาจบาดหมางกับลูกทีม ทว่า มุลเลอร์ ติดหนี้บุญคุณ ฟาน กัล ที่ผลักดันตนขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ มหาอำนาจลูกหนังเมืองเบียร์ เมื่อปี 2007 และปลุกปั้นจนเป็นตัวจบสกอร์สุดอันตรายคนหนึ่งของศึกบุนเดสลีกา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น