xs
xsm
sm
md
lg

“รอสซี” เล็งคืนโพเดียมบิดเฆเรซ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอสซี กลับมาที่ เฆเรซ อีกครั้ง
วาเลนติโน รอสซี นักบิดแชมป์โลกโมโตจีพี 9 สมัยของทีม ยามาฮ่า หมายมั่นปั้นมือกลับมาฉลองชัยบนโพเดียมอีกครั้งในศึก สแปนิช กรังด์ ปรีซ์ ที่สนาม เฆเรซ เซอร์กิต วันที่ 4 พฤษภาคม นี้ หลังวืดหัวแถวมาตลอด 2 เรซหลังสุดที่สหรัฐอเมริกา กับ อาร์เจนตินา

นักบิดวัย 35 ปี และผองเพื่อน กลับมาลงแข่งขันที่ยุโรปอีกครั้งในเรซที่ 4 ของฤดูกาล 2014 ซึ่งในอดีตกาลที่ผ่านมา รอสซี เคยสร้างผลงานยอดเยี่ยมคว้าแชมป์ที่ สเปน มาแล้วทั้งหมด 6 ครั้ง ขณะที่ปีก่อนบิดสู้กับคู่แข่งร่วมแทร็คก่อนคว้าอันดับ 4 ไปครอง

ล่าสุดก่อนลงชิงชัยที่ เฆเรซ นักบิดหมายเลข 46 ชาวอิตาลี ตั้งเป้าเรียกฟอร์มเก่งกลับมาขึ้นโพเดียมอีกครั้ง หลังจากประเดิมไปแล้วที่ กาตาร์ ก่อนหลุดตำแหน่งใน 2 สนามต่อมา โดยกล่าวว่า “เฆเรซ คือหนึ่งในแทร็กที่สำคัญของ เวิลด์ กรังด์ ปรีซ์ ดังนั้นจึงอยากทำผลงานให้ดีเป็นพิเศษ”

“ผมรู้สึกตื่นเต้นเสมอที่จะได้กลับมายัง เฆเรซ เพราะนี่คือแทร็คที่ทุกคนชื่นชอบและมีแฟนๆเข้ามาให้กำลังใจกันล้นสนาม แน่นอนว่าเป้าหมายของผมคือยกระดับผลงานของตัวเองและขึ้นโพเดียมให้ได้ เพื่อแสดงให้เห็นว่าเราสามารถสู้กับ ฮอนด้า คู่แข่งของเราได้” รอสซี กล่าว

ส่วน ฆอร์เก ลอเรนโซ เพื่อนร่วมทีมชาวสเปน กล่าวเสริม “ผมตื่นเต้นไม่น้อยที่จะได้ลงแข่งต่อหน้าแฟนๆ โดยเฉพาะกลับมาจากฉลองโพเดียมสนามที่แล้ว บอกได้ว่าเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมและผมจะใส่เต็มที่เพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ดีกลับมา”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น