xs
xsm
sm
md
lg

“ลอเรนโซ” มั่นใจพลิกสถานการณ์ที่อาร์เจนฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลอเรนโซ ถูก มาร์เกวซ ทิ้งถึง 44 แต้ม
ฆอร์เก ลอเรนโซ นักบิดขวัญใจชาวสเปนของทีม ยามาฮา มั่นใจว่า เขาจะสามารถกู้สถานการณ์กลับมาได้ในการแข่ง “อาร์เจนตินา จีพี” สัปดาห์นี้ หลังจากออกสตาร์ทด้วยผลงานไม่น่าประทับใจใน 2 เรซแรก ในศึกโมโต จีพี ชิงแชมป์โลกปี 2014

นักบิดวัย 26 ปี ของทีม ยามาฮ่า เริ่มต้นเส้นทางการลุ้นแชมป์รถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก ปี 2014 ไม่น่าประทับใจ หลังจากสาดโค้งลมตั้งแต่โค้งแรกต้องออกจากการแข่งขันที่ “กาตาร์ กรังด์ปรีซ์” และมาจบแค่อันดับที่ 10 ในศึก “กรังด์ปรีซ์ ออฟ อเมริกา”

สถานการณ์ปัจจุบันทำให้ ลอเรนโซ รั้งอันดับ 16 ในคะสะสมชิงแชมป์โลก ประเภทนักขับ และตามหลัง มาร์ค มาร์เกวซ ดาวรุ่งค่าย เรปโซล ฮอนด้า ที่เบิ้ลแชมป์ทั้ง 2 รายการ ถึง 44 แต้มด้วยกัน หลังผ่านไปเพียง 2 เรซเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เจ้าของแชมป์โลก 2 สมัย ปี 2010 และ 2012 ยืนยันว่า เขามั่นใจว่า ในเรซนี้เขาสามารถจะพลิกกสถานการณ์กลับมาเก็บแต้มได้ และมุ่งมั่นรอคอยการแข่งขันที่ อาร์เจนตินา ในวันที่ 27 เมษายนนี้ “เห็นได้ชัดว่ามันไม่ได้เริ่มต้นอย่างที่ผมฝันไว้เลย แต่ผมก็มั่นใจว่าเราจะเปลี่ยนแปลงมันได้”

“ตอนนี้ผมคิดถึงแค่ อาร์เจนตินา โฟกัสแค่การแข่งขันบนแทร็กและลืมเรื่องราวที่ผ่านมา หวังว่าเราจะสนุกกับแทร็คที่นี่และได้ผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม ก่อนจะกลับไปเริ่มต้นการแข่งขันในทวีปยุโรปกันต่อไป” ลอเรนโซ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น